Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Đây là màn ngược dòng vĩ đại nhất trong sự nghiệp của tôi"

Thứ Hai 28/08/2023 03:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp khẳng định màn lội ngược dòng trước Newcastle là một trong những chiến thắng vĩ đại nhất của ông trên cương vị một HLV và thậm chí còn khó khăn hơn màn ngược dòng trước Barca năm 2019.

Newcastle không đánh bại được Liverpool ở Premier League trong gần 8 năm qua. Và chuỗi trận này lại tiếp tục nối dài sau màn đối đầu ở sân St. James’ Park.

Newcastle khởi đầu tốt với bàn mở tỉ số của Anthony Gordon. Sau đó vài phút, lợi thế tiếp tục nghiêng về “Chích chòe” khi Van Dijk phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Klopp
Klopp: "Đây là màn ngược dòng vĩ đại nhất trong sự nghiệp của tôi"

Tuy nhiên, Newcastle không thể tận dụng những cơ hội để gia tăng cách biệt. Cuối cùng, họ phải trả giá khi Darwin Nunez lập cú đúp cho Liverpool ở phút 81 và 93 để hoàn tất màn lội ngược dòng không tưởng cho The Kop.

Chia sẻ về màn ngược dòng kỳ diệu này, HLV Klopp cho rằng nó còn khó khăn hơn chiến thắng 4-0 trước Barca năm 2019.

“Màn ngược dòng này còn khó khăn hơn trận đấu với Barca trên sân nhà. Khi đó, chúng tôi để thua 0-3 ở trận lượt đi nhưng học được nhiều về bản thân và biết rằng chúng tôi có thể làm tổn thương họ nếu như phòng ngự tốt.

Trận đấu này hoàn toàn khác. Chúng tôi không khởi đầu tốt, thủng lưới một bàn thua và phải nhận thẻ đỏ. Chúng tôi thực ra đã chơi tốt hơn từ khoảnh khắc đó và kiểm soát tốt hơn. Newcastle gặp khó trong việc tạo cơ hội khi chúng tôi chơi chắc chắn hơn và chiến đấu rất dũng mãnh.

Ở giờ nghỉ, chúng tôi đều cảm nhận được về một màn trình diễn đặc biệt với thái độ, niềm đam mê và khát khao siêu ấn tượng, cộng thêm một chút may mắn.

Chúng tôi đã làm giảm nhịp độ trận đấu rồi sau đó đưa Nunez vào sân. Cậu ấy hừng hực một ngọn lửa vì không được xuất phát và đã đặt hết năng lượng vào 2 cú sút của mình. Đó là một màn trình diễn phi thường với 2 bàn thắng đẳng cấp hàng đầu.

Ở giờ nghỉ, chúng tôi nói rằng nếu có thể ngược dòng thì đây là một trận đấu để kể cho các con cháu mình. Tôi thấy mình sẽ làm điều đó trong 10 ngày tới, tôi sẽ kể cho các con cháu của tôi.

Với sự nghiệp hơn 1,000 trận đấu của mình, tôi chưa bao giờ trải qua điều gì như thế này. Ở Newcastle, với bầu không khí đó – thật điên rồ. Tôi chưa bao giờ trải qua điều gì như thế. Nó thật đặc biệt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Sa thải Erik ten Hag là điều bắt buộc của Sir Jim?

Khi niềm vui sướng lan tỏa tới khắp nửa đỏ tại sân Wembley, trong phút chốc, Erik ten Hag trông như một người đàn ông được tái sinh. Ông đến sân với nỗi lo của một người phải bước lên chiếc cầu khỉ, nhưng kết thúc trận chung kết FA Cup với vị thế của người đang đi bộ trên mặt nước, cũng như được Lisandro Martinez nâng lên cao như thể ông là một linh vật quý giá.

Xem thêm
top-arrow
X