Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Tôi chưa từng chứng kiến trận đấu nào bất công thế này

Chủ Nhật 01/10/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-2 trước Tottenham, HLV Jurgen Klopp không giấu nổi sự bức xúc của mình với các quyết định của trọng tài và tổ VAR gây bất lợi cho Liverpool.

Klopp bức xúc sau trận thua Tottenham

Liverpool thất bại cay đắng 1-2 trước Tottenham. Ở đó, VAR gây ra ít nhất 3 quyết định gây tranh cãi, ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện trận đấu theo hướng bất lợi cho The Kop.

Đầu tiên là tình huống Luis Diaz ghi bàn hợp lệ nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Ngoài ra, phải kể tới những pha bóng dẫn tới thẻ đỏ của Curtis Jones và Jota.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp không giấu nổi sự bức xúc. Ông chia sẻ trên Sky Sports:

"Tôi chưa bao giờ tự hào về đội hơn ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ chứng kiến ​​một trận đấu như thế này với những tình huống bất công, những quyết định điên rồ nhất.

Chúng tôi thua vì bàn phản lưới nhà. Điều đó thật khó chấp nhận. Nhưng tôi tự hào về tất cả những gì toàn đội thể hiện. 

Klopp Tôi chưa từng chứng kiến trận đấu nào bất công thế này 1
VAR sai sót nghiêm trọng khi xác định Luis Diaz việt vị trong tình huống này.

Ở tình huống nhận thẻ đỏ đầu tiên, Curtis Jones đã vào trúng bóng và tiếp tục lao đi. Một pha tắc bóng không tệ. Xem lại pha quay chậm, chuyển động trong tình huống ấy rất khác. Thật không may vì sau khi tắc bóng, chân của cậu ấy tiếp tục lao về phía trước.

Còn thẻ vàng đầu tiên cho Jota hoàn toàn không đáng. Ngay sau đó, cậu ấy nhận thẻ vàng tiếp theo. Thật khó khăn khi phải chơi với 9 người."

Sau trận đấu, Ủy ban trọng tài Chuyên nghiệp Anh PGMOL đã chính thức thừa nhận sai sót của mình và cho biết sẽ liên hệ với Liverpool để giải thích sự việc.

Khi được hỏi về vấn đề này, Jurgen Klopp đáp lại: "Có ích gì nữa đâu, dù sao thì chúng tôi cũng không thể thay đổi điều gì."

VAR sai sót nghiêm trọng, Diaz mất oan bàn thắng trong trận gặp Tottenham VAR sai sót nghiêm trọng, Diaz mất oan bàn thắng trong trận gặp Tottenham
Nếu pha ghi bàn của Luis Diaz vào lưới Tottenham ở phút 33 được công nhận, có lẽ Liverpool chưa chắc đã phải nhận trận thua cay đắng đến vậy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X