Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: "Tôi chưa bao giờ lo ngại về phong độ của Salah"

Thứ Hai 10/12/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định ông chưa từng lo lắng về phong độ của Salah sau khi cầu thủ người Ai Cập chơi xuất sắc và ghi hat-trick trước Bournemouth cuối tuần qua.
Cú hat-trick của Salah đã giúp Liverpool giành chiến thắng 4-0 trước Bournemouth và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Tuyển thủ Ai Cập chưa thể tái hiện được phong độ ấn tượng ở mùa giải trước nhưng bây giờ anh đã có 12 bàn sau 22 trận đấu mùa này.

Klopp Tôi chưa bao giờ lo ngại về phong độ của Salah hình ảnh

HLV Klopp khẳng định không lo lắng về phong độ của Salah


HLV Klopp cho biết ông chưa bao giờ lo lắng về phong độ của Salah dù giới truyền thông đã đặt ra nhiều câu hỏi về ngôi sao 26 tuổi.

“Công việc của các bạn cũng thật khó khăn. Bạn luôn phải đánh giá các cầu thủ dựa vào phong độ hiện tại. Tôi cũng quan tâm tới hiện tại nhưng đừng bao giờ đánh giá nó. Bởi vì những gì diễn ra hiện tại mới chỉ là một phần nhỏ của tất cả những gì chúng tôi làm. Vậy nên tôi chưa từng có một giây lo lắng về phong độ của Salah”.


Mùa giải đầu tiên của Salah ở Liverpool kết thúc vô cùng ấn tượng. Ngôi sao người Ai Cập ghi được tới 44 bàn thắng sau 52 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ. Và Klopp tin rằng Salah đã học được cách đối phó với những kỳ vọng đặt vào anh sau mùa giải đại thành công đó.

“Chúng ta luôn luôn phải phát triển. Dù Salah đã có một mùa giải thành công nhưng cậu ấy vẫn phải khẳng định mình và cải thiện hơn nữa. Nhưng dĩ nhiên, cậu ấy sẽ gặp chút rắc rối vì ai có thể cải thiện sau một năm ghi tới 44 bàn chứ.

Nếu bạn ghi 10 bàn trong 5 trận đầu tiên thì mọi người sẽ nói rằng ‘Wow, điều đó đang xảy ra một lần nữa. Nhưng sẽ có 39 người nói rằng ‘Cũng hay đấy, nhưng cậu ấy khó mà ghi đến 44 bàn’.


Và tất cả chúng ta cần phải học cách đối phó với điều đó. Salah cũng vậy. Cậu ấy chưa từng có mùa giải nào thành công đến thế trước đó. Và cậu ấy muốn lặp lại điều đó. Nhưng cậu ấy cần phải tiến từng bước một. Đó cũng là điều chúng tôi đang làm”.

Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X