Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Tôi cảm thấy buồn cho Pep”

Thứ Sáu 19/04/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến kình địch tại giải Ngoại hạng thất bại bởi một quyết định VAR, HLV Klopp thông cảm với Pep, chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng đấu thứ 35.
 

Klopp nói về thất bại của Man City

 

Giữa tuần qua, Man xanh đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trước Spurs, nhưng chừng đó là không đủ để họ vượt qua vòng tứ kết. Trong đó, quyết định tàn nhẫn của trọng tài Cuneyt Cakir phút cuối trận đã hủy bỏ bàn thắng thứ 5 của Man xanh là điểm nhấn tại vòng tứ kết.
 
Chia sẻ về kình địch trong nước, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết: “Khi theo dõi kết quả, tôi đã phải thốt lên không thể tin được. Tôi thực sự thông cảm với họ. Thời điểm đó, tất cả mọi người đều nghĩ rằng bàn thắng đến, và cả SVĐ đã ăn mừng.

HLV Klopp thông cảm với Pep tại Champions League hình ảnh

HLV Klopp thông cảm với Pep Guardiola


Tôi biết một vài người cho rằng nếu không có VAR, Man City đã được công nhận bàn thắng, nhưng đó là một tình huống việt vị. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới Tottenham. Ghi 3 bàn vào lưới Man City là một chiến tích tuyệt vời, họ xứng đáng với điều đó. Còn về phía Man City, thất bại của họ sẽ ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch Premier League, chúng ta sẽ chờ xem.

Trong tập luyện cũng như thi đấu, chúng tôi luôn đặt mục tiêu cụ thể. Khi bạn biết mình có mục tiêu, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi. Giống như một cuộc chạy đua marathon vậy, nếu trước mắt bạn là 40km, đừng nghĩ đến khoảng cách mà hãy cứ chạy thôi. Đó là những gì chúng tôi đang thực hiện”
– HLV Klopp thông cảm với Pep và chia sẻ tình hình Liverpool.
Trước vòng 35 Premier League: Man xanh phục hận
Bị đá văng khỏi Champions League theo cách đau tim nhất có thể, Man City đang rất quyết tâm cho giải đấu quốc nội. Dưới đây là những nhận định vòng 35 Premier...
Thua đau Tottenham, Pep đổ tại trọng tài
Chiến thắng 4-3 là không đủ để Man City đi tiếp, và HLV Pep Guardiola chia sẻ về trọng tài với một sự tiếc nuối không nhỏ.
Đây! Khoảnh khắc VAR giúp Tottenham chết đi sống lại trước Man xanh
Những tưởng đã có thất bại ở những phút cuối cùng, tuy nhiên Tottenham tiến vào bán kết nhờ VAR, và đó chắc chắn là quyết định làm thay đổi lịch sử CLB.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X