Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tỏ lòng "thương hại" Tottenham

Thứ Ba 24/07/2018 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thấu hiểu nỗi khốn khó của Liverpool với tình hình sứt mẻ lực lượng hiện tại sau kỳ World Cup 2018, HLV người Đức càng thấy cảm thông cho Tottenham.

Liverpool đang tham gia vào chuyến du đấu hè trên đất Mỹ với nòng cốt chủ yếu là các cầu thủ trẻ được đôn lên từ đội dự bị, khi các trụ cột vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi sau kỳ World Cup 2018.

Thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới thực sự không nhiều, thậm chí nhiều ngôi sao đứng trước nguy cơ vắng mặt ngay cả khi Premier League đã chính thức khởi tranh.

HLV Klopp nói về Tottenham với sự thương hại cho lực lượng sứt mẻ hình ảnh
Đóng góp nhiều cầu thủ nhất ở bán kết World Cup 2018, Tottenham hiển nhiên sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng nhất trước thềm mùa giải mới

Thấu hiểu nỗi khốn khó của Liverpool với tình hình sứt mẻ lực lượng hiện tại, HLV Jurgen Klopp càng thấy cảm thông cho Tottenham, đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất ở vòng bán kết vừa rồi với 9 người, hiển nhiên cũng đang phải chịu thiệt thòi nhất.

Qua đây, nhà cầm quân người Đức cũng kêu gọi các cơ quan điều hành như UEFA cân nhắc lại việc sắp xếp lịch thi đấu quốc tế sao cho hợp lý và phù hợp hơn với thể trạng chỉ có giới hạn của các cầu thủ. HLV Klopp nói về Tottenham cho biết:

“Giờ thì chúng ta chuẩn bị có Nations League (giải đấu giao hữu cấp độ ĐTQG nhưng lại có hệ thống tính điểm để phân hạt giống cho các chiến dịch vòng loại), tức là các cầu thủ gần như sẽ phải lên tuyển trở lại chỉ sau chưa đầy hai tháng sau World Cup.”

“Thật điên rồ, và đấy là chúng tôi mới chỉ có 4 cầu thủ vướng mắc như thế này. Trông sang Tottenham với 9 người, tôi không hiểu họ sẽ có thể xử trí ra sao nữa. Các cầu thủ thì bắt buộc vẫn phải cần một kỳ nghỉ ngơi thoải mái trước khi bước vào mùa giải mới.”

Góc nhìn: Vì hiện tại và tương lai, Tottenham hãy vô địch World Cup!
Tottenham chính là CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất ở bán kết World Cup 2018 và viễn cảnh ít nhất một ngôi sao Spurs nâng cao cúp vàng đang hiển hiện rõ nét, âu...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X