Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tố cáo "tội ác" mỗi mùa Giáng Sinh ở Anh

Thứ Năm 26/12/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng tình với đồng nghiệp Guardiola, HLV người Đức của Liverpool lên án chỉ trích lịch thi đấu dày đặc đến nghẹt thở của ban tổ chức Premier League trong giai đoạn khắc nghiệt này của mùa giải.

Trong khi hầu hết các giải vô địch quốc gia khác được nghỉ đông vào mỗi mùa Giáng sinh cuối năm, đây lại là giai đoạn Premier League thậm chí còn phải thi đấu, cày ải ác liệt gấp bội với mật độ 2-3 ngày/trận hay thậm chí ngắn hơn để phục vụ kỳ nghỉ lễ của khán giả mộ điệu.

Pep Guardiola
Pep Guardiola lên án lịch thi đấu Premier League sẽ giết chết các cầu thủ

Thời gian gần đây, Pep Guardiola một lần nữa đã phải lên tiếng phàn nàn về chính sách vắt kiệt sức lực các cầu thủ như thế này, thậm chí gửi lời “cảm ơn” đến ban tổ chức ngoại hạng Anh. Chia sẻ đầy tính mỉa mai của nhà cầm quân Manchester City:

“Tôi đã viết một bức thư cảm ơn đến ban tổ chức Premier League vì những trận đấu dồn dập liên tiếp ban cho Man City. Sau trận đấu với Wolverhampton sắp tới, chúng tôi có lẽ nên vào ngồi luôn trong tủ lạnh để chuẩn bị sẵn sàng cho trận gặp Sheffield.”

HLV Klopp
Jurgen Klopp chỉ trích lịch thi đấu Premier League là tội ác mùa Giáng Sinh

Mặc dù là những kỳ phùng địch thủ luôn cạnh tranh cho những danh hiệu vô địch, đây là vấn đề Jurgen Klopp không thể không đồng tình với đồng nghiệp Tây Ban Nha. Phát biểu trước thềm chuyến làm khách trước Leicester City ở vòng 19 trong ngày Boxing Day, HLV người Đức tỏ ra gay gắt:

“Chúng tôi không kêu ca gì hết, chúng tôi chỉ đang nói lên sự thật. Thật vô lý khi những trận đấu Premier League giai đoạn này lại phải diễn ra dồn dập trong vòng chưa đầy 48h đồng hồ. Các cầu thủ không có đủ thời gian để nghỉ ngơi đúng nghĩa, họ sẽ chết vì kiệt sức mất.”

“Đây là khoa học thể thao và chúng ta đang hoàn toàn phớt lờ nó đi, không ai chịu lắng nghe và có sự thay đổi sao cho hợp lý hơn hết. Cách vận hành bóng đá như thế này thực sự không ổn chút nào cả, tựa như một tội ác trong mỗi mùa Giáng Sinh ở Anh vậy.”

Liverpool mới trở về từ Qatar với chức vô địch thế giới các CLB. Thời điểm hiện tại, The Kop vẫn vững vàng trên ngôi vị số một dẫn đầu bảng Premier League với khoảng cách bỏ xa nhóm bám đuổi. Đối thủ khó chịu Leicester trước mắt chính là đội bóng đang xếp dưới họ ở vị trí thứ nhì.

Vô địch thế giới, Liverpool thỉnh cầu Premier League phá lệ vì mình
Trở thành tân vương FIFA Club World Cup, đội chủ sân Anfield hiển nhiên muốn tự hào khoe chiến tích với logo biểu tượng thêu thêm lên áo đấu, nhưng ban tổ chức...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X