Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp không hài lòng với VAR sau bàn thắng của Son Heung-min

Thứ Năm 17/12/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng Liverpool đã chỉ trích VAR khi công nhận bàn thắng ghi ở tư thế việt vị của chân sút Tottenham, Son Heung-min.

Tottenham có bàn thắng làm rung lưới khung thành thủ môn Alisson gỡ hòa 1-1 sau pha tăng tốc và dứt điểm chuẩn xác của Son Heung-min ở phút thứ 33 của hiệp 1. Tuy nhiên đây là bàn thắng khá nhạy cảm khi ở tình huống nhận bóng trước đó, dường như mũi giày của chân sút Hàn Quốc đã ở dưới hậu vệ cuối cùng của The Reds.

Klopp tố bàn thắng của Son Heung Min không hợp lệ hình ảnh
Klopp không hài lòng với quyết định của VAR ở trận này.

Nói về pha làm bàn này, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra không hài lòng khi công nghệ VAR lại đứng về phía đội khách. Ông nói: "Theo ý tôi, tình huống đó việt vị rồi. Họ có thể xem nó 20 lần nhưng với tôi thì đó rõ ràng là đã việt vị".

Klopp cũng cho biết bí quyết giành thắng lợi trước Tottenham là cố gắng giữ bóng và giành quyền kiểm soát 'mọi lúc, mọi nơi'. Ở trận này, Liverpool đã áp đảo hoàn toàn so với vị khách đến từ thủ đô London. Theo thống kê, nhà ĐKVĐ đã kiểm soát bóng lên tới 76% và tung ra 17 cú sút trúng đích so với 8 của đối phương.

HLV Klopp nói tiếp: "Đây thực sự là một trận đấu hay trước một "con quái vật' chơi phản công. Các cầu thủ Liverpool đã chơi thực sự ấn tượng. Họ chỉ ghi một bàn thắng và hai cơ hội. Chúng tôi kiểm soát trận đấu và có ba điểm xứng đáng, và tôi rất vui".

Sau khi vượt qua 'cửa ải' Spurs, Liverpool còn gặp các 'chướng ngại vật' trong dịp Giáng sinh và năm mới 2021 là Crystal Palace (sân khách), West Brom (sân nhà) và Newcastle (sân khách). Và họ sẽ không được phép để mất điểm nếu không muốn để mất ngôi vị dẫn đầu vào tay các đối thủ bám đuổi.

Mourinho đá xoáy Klopp, chê Liverpool không có phong thái nhà vô địch
HLV Jose Mourinho đã có những chỉ trích hướng về phía đội bóng chủ nhà Liverpool sau thất bại ở vòng 13 NHA

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X