Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tố 3 cầu thủ Leicester việt vị

Chủ Nhật 14/02/2021 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại cay đắng trong tình thế lội ngược dòng, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra không hài lòng về công tác điều khiển trận đấu.
 

Klopp chỉ trích VAR


Dẫn trước với bàn thắng của Mohamed Salah, nhưng Liverpool lại dễ dàng sụp đổ khi nhận 3 bàn thua trong 10 phút cuối cùng. Trong đó, HLV Jurgen Klopp cảm thấy bàn gỡ hoà của Leicester có vấn đề.


Chia sẻ trên BT Sports, chiến lược gia người Đức cho biết: “Chúng tôi đã nhận bàn thua cực kỳ khó chấp nhận, đó là bước ngoặt của trận đấu. Tôi đã chứng kiến họ dừng thời gian để kiểm tra bằng băng hình, trông tình huống hoàn toàn việt vị. Alisson phải đối mặt với 3 cầu thủ Leicester và cậu ấy nghĩ rằng họ việt vị.

Klopp vs Leicester

HLV Jurgen Klopp trong trận thua Leicester


Bàn thua thứ 2 là một sự không ăn ý. Họ (Kabak và Alisson) đã phối hợp ổn trong suốt thời gian trước đó và toàn đội có một màn trình diễn tốt cho đến phút 75. Trên sân, chúng tôi hoàn toàn kiểm soát trận đấu, tạo ra những cơ hội rồi sau đó nhận 2 bàn thua.

Chúng tôi chơi quá cởi mở và điều đó không tốt chút nào. Alisson đã có một trận đấu tuyệt vời nhưng ở tình huống lao ra, tôi không nghe thấy cậu ấy hét lên.

Điểm mấu chốt chính là bàn thua đầu tiên. Chúng tôi thay đổi rất nhiều sau bàn gỡ hoà của họ và không có sự phản ứng tốt. Chúng tôi xứng đáng nhận những chỉ trích.”


Ngay sau trận đấu này, Liverpool sẽ có cuộc chạm trán với Leipzig tại Champions League. Với những gì đã diễn ra trong thời gian gần đây, đặc biệt là hành trang 3 trận thua liên tiếp ở giải Ngoại hạng, đoàn quân của Jurgen Klopp đang bước vào cơn khủng hoảng thực sự.


Tân binh Kabak ‘bóp team’ ngay trận ra mắt LiverpoolTân binh Kabak ‘bóp team’ ngay trận ra mắt Liverpool
Được lựa chọn đá chính bên cạnh Jordan Henderson ở hàng trung vệ, tân binh Ozan Kabak đã để lại dấu ấn của mình theo cách không ai muốn.
Firmino xoay compa ảo diệu giữa 5 cầu thủFirmino xoay compa ảo diệu giữa 5 cầu thủ
Pha bóng ấn tượng của Roberto Firmino là điểm sáng trong một ngày Liverpool thua tan tác Leicester.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X