Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tính “trả thù” Barcelona vào hè này

Thứ Hai 07/05/2018 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như chưa quên trò cưng Philippe Coutinho bị cướp mất, Klopp đang muốn Liverpool mua Ousmane Dembele ngay mùa hè này.
ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Liverpool đã không thể giữ chân ngôi sao sáng nhất của mình – tiền vệ Coutinho. Anh đã quyết định đầu quân cho Barca với mức giá 142 triệu euro, trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba thế giới. Thiếu Coutinho, Lữ đoàn đỏ vẫn ổn, nhưng họ sẵn sàng bổ sung hàng tiền đạo ngay mùa hè này.
 
Bởi vậy, mục tiêu Ousmane Dembele của chính Barca đã được nhắm đến, như là một sự thay thế xứng đáng cho chính Phù thủy nhỏ. Bản thân tài năng trẻ người Pháp cũng không có sự thoải mái tại Camp Nou, khi anh chỉ đóng vai trò dự bị trong mùa giải đầu tiên của mình.
 
Những tuần gần đây, báo chí Tây Ban Nha đăng tin Barca đã hết kiên nhẫn với cầu thủ đắt giá này, và sẵn sàng chia tay anh ngay mùa hè tới. Và khi được phóng viên hỏi về cầu thủ trẻ, Jurgen Klopp đã tỏ ra rất hào hứng.

Klopp muon Liverpool mua Ousmane Dembele ngay mua he hinh anh

Khả năng Liverpool mua Ousmane Dembele ngay kỳ chuyển nhượng tới


“Dembele? Cậu ta sẵn sàng trên thị trường chuyển nhượng rồi chứ? Vậy thì chắc chắn chúng tôi có hứng thú” – HLV người Đức trả lời.
 
Theo truyền thông Anh tiết lộ, đội chủ sân Anfield sẵn sàng chi ra số tiền 95 triệu bảng để chiêu mộ cựu sao Dortmund. Đây là một mức giá khổng lồ, nhưng vẫn còn rẻ so với những gì Barca bỏ ra mùa hè vừa qua.
 
Bên cạnh khả năng ngồi dự bị và không thường xuyên được góp mặt, cơ hội để Ousmane Dembele đá chính trong mùa giải tới sẽ giảm đi đáng kể, trong trường hợp Barca chiêu mộ thành công Antoine Griezmann. Tiền đạo người Pháp được đồn đoán là sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou, tương đương với chiếc ghế dự bị sẽ gọi tên Dembele.
 
Nếu điều đó xảy ra, việc Liverpool mua Ousmane Dembele có thể xảy ra trong thời gian tới.

Messi muốn Barca bán ngay cầu thủ đắt giá của đội bóng
Theo tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi đã yêu cầu BLĐ Barca sớm thanh lý ‘bom xịt’ Ousmane Dembele sau khi đội nhà bị loại cay đắng ở...
Klopp hào hứng về kỳ chuyển nhượng trước mắt
Dù mùa giải chưa kết thúc, nhưng HLV Jurgen Klopp đã tất bật cho công tác chuyển nhượng Liverpool vào phiên chợ hè tới đây.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X