Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tính đưa “bom xịt” trở lại Liverpool

Thứ Tư 21/10/2015 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đang rất cần cải thiện vị trí tiền vệ cánh, tân HLV người Đức muốn gọi về Lazar Markovic, sao trẻ hiện đánh thuê ở Fenerbahce, ngay trong tháng Một tới đây.

Chiều ý Brendan Rodgers, Liverpool từng phải cắn răng bỏ 20 triệu bảng chiêu mộ Lazar Markovic từ Benfica ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Dẫu vậy thì rồi tiền vệ người Serbia cũng chỉ là một trong vô số bản hợp đồng thất bại gần đây của The Kop. Markovic chỉ để lại chút ít ấn tượng cho NHM với 3 bàn/31 trận, và đến 2/3 trong số đó anh chỉ được trao cơ hội từ ghế dự bị.

Khi Liverpool lại trải qua một mùa hè 2015 shopping rầm rộ với những tân binh ở tuyến giữa như James Milner hay Roberto Firmino, đất diễn ở Anfield cho Markovic theo đó cũng không còn. Sao trẻ 21 tuổi chấp nhận tạm bán xới và gia nhập Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Klopp tinh dua bom xit tro lai Liverpool hinh anh
Tiền vệ Lazar Markovic có thể sớm trở lại Liverpool
ngay trong tháng Một 2016

Tuy nhiên, Markovic rất có thể sẽ trở về Anfield sớm hơn dự kiến, cụ thể ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 tới đây. Chính tân HLV Jürgen Klopp đang xem xét nghiêm túc khả năng này khi ông rất cần sự tươi mới ở hành lang cánh. Ở Anfield hiện tại, James Milner chưa đáp ứng được kỳ vọng, còn Adam Lallana bị đánh giá khó phù hợp với triết lý của cựu thuyền trưởng Dortmund.

Ngôi sao 27 tuổi người Anh không có được tốc độ và sự quyết liệt cần thiết cho lối chơi pressing ưa thích của Klopp. Trong khi đó, Markovic đạt điểm sáng ở sự chăm chỉ di chuyển trên sân, bằng chứng là tiền vệ 21 tuổi người Serbia từng thi đấu khá tốt khi được xếp đá wing-back phải (hậu vệ tấn công cánh) ở Anfield mùa giải năm ngoái.

Hiện tại ở Fenerbahce, Markovic đang có dấu hiệu hồi sinh với 4 trận ấn tượng. Tuy nhiên, vẫn có khả năng cựu tài năng trẻ của Partizan cũng được sớm trả về thuận theo ý của Liverpool. Bởi lẽ dù cho chỉ là bản hợp đồng cho mượn thì đại gia Thổ Nhĩ Kỳ phải trả 100% lương cho Markovic. Chưa kể lúc này, tiền vệ người Serbia đang dính chấn thương lưng và chưa hẹn ngày tái xuất sân cỏ.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X