Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tính "chơi ăn gian" để vô hiệu hóa Hazard

Thứ Bảy 13/04/2019 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu có phần hóm hỉnh của HLV người Đức trước thềm đại chiến sinh tử Liverpool vs Chelsea ở vòng 34 Premier League 2018/19.

Chỉ có chiến thắng Chelsea mới giúp Liverpool tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Manchester City. Thời điểm hiện tại, nửa đỏ vùng Merseyside trên lý thuyết vẫn thất thế so với đối thủ bởi một trận thi đấu nhiều hơn, bất chấp đang xếp trên với khoảng cách hai điểm.

HLV Klopp khen ngợi Hazard trận Liverpool vs Chelsea hình ảnh
HLV Klopp khen ngợi Hazard trận Liverpool vs Chelsea

Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng gì cho đội chủ sân Anfield, nhất là khi ngôi sao số một Eden Hazard bên kia chiến tuyến đang trên đà hồi sinh phong độ thăng hoa của mình. Muốn thắng thì trước hết cần phải không thua, với nhiệm vụ ngăn chặn ngòi nổ người Bỉ được HLV Jurgen Klopp đặt lên hàng đầu.

Thậm chí trước thềm đại chiến vòng 34, nhà cầm quân người Đức còn hóm hỉnh đùa vui về ý định “chơi ăn gian” nhằm vô hiệu hóa Hazard. Klopp phát biểu: “Chúng tôi sẽ ra sân với 13 cầu thủ và cắt cử hai trong số đó để theo kèm Hazard!

“Đúng vậy, chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để đảm bảo cậu ấy không tỏa sáng, đặc biệt phong tỏa những đường chuyền đến vị trí của cậu ấy. Nếu để cậu ấy có bóng thì e rằng mọi chuyện đã quá muộn rồi, đơn giản bởi không ai có thể đối đầu 1v1 với Hazard.”

“Trong một ngày thăng hoa, Hazard có thể lập tức trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có một sự nghiệp tuyệt vời và nó vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại đến giới hạn nào hết. Cậu ấy là mẫu cầu thủ tài năng toàn diện, từ kỹ thuật, tốc độ đến sức mạnh thể chất, thế nên chúng tôi sẽ cần phải cố gắng nỗ lực hơn 100% khả năng để hy vọng ngăn chặn cậu ấy.”

Chelsea sẽ lại bóp nát giấc mơ vô địch của Liverpool
Đội trưởng Cesar Azpilicueta tự tin lịch sử sẽ được tái hiện cũng trên sân Anfield cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 34 Premier League 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X