Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tính bỏ rơi bom tấn Fabinho thêm… nửa năm

Thứ Tư 26/09/2018 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiện thực phũ phàng vẫn chưa có dấu hiệu đi đến hồi kết cho bản hợp đồng 50 triệu Euro của Liverpool trong mùa hè vừa rồi.

Fabinho bất ngờ gia nhập Liverpool từ Monaco với giá 50 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Mặc dù vậy, cái mác bom tấn cùng việc thực sự được đánh giá cao về chuyên môn không giúp ngôi sao người Brazil lập tức chiếm một suất đá chính ở Anfield.

Thậm chí đã sáu trận đấu trôi qua ở Premier League mà Fabinho còn chưa có nổi một phút thi đấu nào, trong bối cảnh The Kop dường như cũng chẳng cần sự phục vụ của anh khi cứ thế băng băng với những chiến thắng liên tiếp.

HLV Klopp nói về tiền vệ Fabinho của Liverpool hình ảnh
HLV Klopp nói về tiền vệ Fabinho của Liverpool

Tiền vệ đa năng 25 tuổi do đó tìm kiếm cơ hội nhiều hơn ở các mặt trận đấu cúp, như thời gian bù giờ ít ỏi trong ngày ra quân Champions League gặp Paris Saint-Germain. Màn tiếp đón Chelsea đêm nay thuộc khuôn khổ vòng ba Cúp Liên đoàn Anh cũng vậy, ấy thế mà Fabinho mới đây đã nhận ngay gáo nước lạnh từ ông thầy Jurgen Klopp.

Phát biểu của HLV người Đức: “Tôi xin khẳng định hoàn toàn không hề có vấn đề gì với Fabinho, đơn cử như thái độ tập luyện của cậu ấy. Đó vẫn là một cầu thủ tuyệt đối chăm chỉ và chuyên nghiệp, không có sự khác biệt gì với các đồng đội. Chẳng có gì phức tạp ở đây hết, mấu chốt là cậu ấy cần thêm thời gian hòa nhập, chỉ vậy thôi.”

“Liverpool là một đội bóng với lối chơi đặc thù riêng rẽ và không phải ai cũng có thể thích nghi được, đặc biệt là các tân binh. Fabinho cũng vậy, cậu ấy không thể tự nhiên cứ thế thi đấu xuất sắc mà không trải qua quá trình làm quen với vị trí, cách thức di chuyển hay phản ứng cả trong phòng ngự và tấn công.”

“Fabinho chưa được sử dụng từ đầu mùa giải này nhưng thực sự, 3-5 tuần không phải là khoảng thời gian dài trong bóng đá như nghe không thôi. Thậm chí nếu muốn có sự tiến bộ vượt bậc, cậu ấy nên kiên nhẫn chờ đợi thêm đến tận nửa năm nữa nếu cần thiết.” – Klopp báo tin dữ đầy ải cho Fabinho.

Fabinho gia nhập Liverpool nhờ sao Man City
Ngôi sao người Brazil tiết lộ chính tiền vệ Bernardo Silva, đồng đội cũ ở Monaco, đã thuyết phục anh đến với môi trường bóng đá Premier League nước Anh trong...
Fabinho nói gì khi lại bị Klopp ngó lơ?
Tiền vệ Fabinho vẫn tự tin về khả năng trở thành một cầu thủ quan trọng của Liverpool dù đã bị HLV Klopp ngó lơ từ đầu mùa tới giờ.
Klopp tính điều bom tấn Liverpool xuống đá trung vệ
HLV người Đức lên kế hoạch sẽ xếp tân binh Fabinho xuống đá trung vệ cặp với Virgil Van Dijk trong thời gian tới.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X