Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhắn Guardiola: ‘Đừng bao giờ mong VAR sẽ hoàn hảo!’

Thứ Ba 12/11/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp thừa nhận VAR có thể được cải thiện nhưng sự hoàn hảo sẽ không bao giờ đạt được.

HLV người Đức chứng kiến Liverpool được hưởng lợi từ những quyết định gây tranh cãi và thừa nhận có những sai sót trong một hệ thống mới.

Liverpool được hưởng lợi


Liverpool đã được các trọng tài và cả công nghệ VAR nghiêng về trong màn chạm trán quan trọng với Man City tại Premier League hôm chủ nhật vừa qua. Ngay phút thứ 6, bóng chạm tay Trent Alexander-Arnold trong vòng cấm khá rõ nhưng “Vua áo đen” Michael Oliver vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Jurgen Klopp nhắn Guardiola ‘Đừng bao giờ mong VAR sẽ hoàn hảo!’ hình ảnh
HLV Guardiola thất vọng với VAR và các trọng tài

22 giây sau, Liverpool có bàn mở tỷ số từ cú sút xa của Fabinho. Cộng thêm bàn thắng thứ 2 của The Kop có vẻ Mo Salah đã việt vị và thêm một lần Alexander-Arnold chạm tay trong vòng cấm, HLV Pep Guardiola đã không giữ được sự bình tĩnh.

Klopp lên tiếng về VAR


Jurgen Klopp thừa nhận rằng vẫn còn một số lỗ hổng cần giải quyết khi các vòng đấu trôi qua luôn mang lại tranh cãi. Người đàn ông 52 tuổi nói với các phóng viên tại một hội nghị dành cho các HLV UEFA ở Nyon:

Klopp nhắn Guardiola ‘Đừng bao giờ mong VAR sẽ hoàn hảo!’ hình ảnh 2
HLV Klopp có ý kiến của mình

“VAR có thể được cải thiện. Nó sẽ không bao giờ chính xác 100%, mọi người đều biết điều đó. Nhưng có một vài điều không phải lúc nào cũng chính xác tuyệt đối. Với VAR, những tình huống bóng chạm tay, việt vị, rõ ràng chúng ta phải tiếp tục cải thiện.”

“Có những ý tưởng hay từ UEFA về việc làm thế nào chúng ta có thể sắp xếp mọi thứ từ các trọng tài, vì vậy mọi người đều đóng góp. Vẫn có chỗ cho những sai lầm.”

“Những điều này được thực hiện bởi con người và không ai trong chúng ta là hoàn hảo. Không ai yêu cầu sự hoàn hảo, bạn chỉ muốn có những quyết định đúng đắn.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X