Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp dự đoán có 8 CLB đua vô địch Premier League

Thứ Sáu 20/11/2020 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp tin rằng có 8 CLB hiện đang trong cuộc đua vô địch Premier League.

HLV người Đức thừa nhận rằng Liverpool nếu bảo vệ thành công ngôi vương sẽ là thành tích tốt hơn cả mùa trước.

Klopp nói về Premier League

Jurgen Klopp dự đoán có 8 CLB đua vô địch Premier League hình ảnh
HLV Klopp tin có 8 CLB đua vô địch Premier League

Liverpool sẽ gặp Leicester City vào đêm chủ nhật này ở Premier League. Các nhà vô địch nước Anh đang đối mặt với vấn nạn chấn thương ngày một nghiêm trọng hơn dù vẫn có vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ kém đối thủ sắp tới là Leicester 1 điểm.

Dù Premier League tạm nghỉ trong 2 tuần, đợt tập trung các ĐTQG vẫn mang lại nỗi buồn cho Liverpool. Bộ đôi trung vệ Joe Gomez và Rhys Williams đều chấn thương khi lên ĐTQG và U21 Anh trong khi Mohamed Salah xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi trở về Ai Cập.

Trong một cuộc trò chuyện với cựu sao Liverpool là Jamie Redknapp, Jurgen Klopp thừa nhận giai đoạn đầu mùa này gợi mở về cuộc đua Premier League với nhiều đội tham gia hơn bao giờ hết. Cựu HLV Borussia Dortmund dự đoán có tới 8 đội ganh đua.

Klopp nói khi được hỏi có bao nhiêu CLB mình cảm nhận có thể chen chân vào cuộc đua vô địch: “Tôi nghĩ rằng con số ứng viên có thể lên tới 8. Một cuộc đua mở? Tôi không có vấn đề gì với điều đó. Điều đó hoàn toàn ổn.”

Klopp thừa nhận rằng khó có chuyện Liverpool tái lập thành tích của mùa trước trong bối cảnh cơn bão chấn thương càn quét. Nhà cầm quân người Đức không tin có đội nào đó đạt điểm số đạt 3 con số:

“Tôi xin lỗi phải nói điều này nhưng tôi không nghĩ sẽ có đội đạt kỷ lục điểm số trong thời điểm này. Có đội nào giành được 100 điểm hoặc hơn? Ở mùa giải bị cắt ngắn hơn 4 tuần với số lượng trận đấu tương tự? Tôi nghĩ không thể. Thậm chí, 87 điểm cũng là chuyện viển vông.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X