Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Chiến thắng Arsenal không có nhiều ý nghĩa”

Thứ Hai 06/03/2017 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp tin rằng Liverpool còn nhiều việc phải làm dù mới giành chiến thắng ấn tượng trước Arsenal.


Cuối tuần qua, Liverpool đã thể hiện phong độ tuyệt vời trước Arsenal và giành chiến thắng cách biệt 3-1 trên sân Anfield. Đáng nói ở chỗ chỉ vài ngày trước đó họ còn thất thủ cũng với tỷ số đó trước đội ngụp lặn ở nhóm cuối bảng là Leicester City. Chính sự trồi sụt từ đầu mùa là nguyên nhân chính dẫn tới việc Liverpool vẫn đang phải gồng mình chạy đua vào tốp 4 thay vì cạnh tranh chức vô địch tại Premier League như kỳ vọng.

Klopp Chien thang Arsenal khong co nhieu y nghia hinh anh
HLV Klopp tin Liverpool vẫn còn nhiều việc phải làm

Và HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra rất thực tế với tuyên bố dù Liverpool đã thắng Arsenal nhưng vẫn cần một sự đánh giá tổng thể thay vì chỉ nhìn vào màn trình diễn bùng nổ đó. “Nếu đánh giá các cầu thủ sau trận đấu tốt nhất của mùa giải, sau đó chúng tôi sẽ phải ký hợp đồng thêm 6 mùa với họ”, ông nói với phóng viên. “Còn nếu đánh giá sau trận thua trước Leicester, sau đó bạn có thể phải thay đổi toàn bộ đội hình.”

“Còn sự thật thì nằm ở giữa. Chúng tôi đang thực sự nỗ lực làm việc. Sẽ có những khoảnh khắc chúng tôi chơi như trước Arsenal và tiếp tục giành chiến thắng. Đó là những gì chúng tôi đã thể hiện nhiều lần trong mùa giải này nhưng tất cả cần phải làm việc nhiều hơn nữa. Chúng tôi cũng cần tự tin rằng mình có thể làm đuợc.”

Dù Liverpool có được những kết quả khả quan trước những đội bóng trong tốp đầu Premier League, họ lại thất thủ trước những Leicester, Hull City, Swansea City, Bournemouth và Burnley đều thuộc nửa sau BXH. Klopp thừa nhận chiều sâu đội hình của Liverpool còn hạn chế song tinh thần của họ là hoàn hảo.

“Tôi không muốn làm phức tạp vấn đề, nhưng rõ ràng chúng tôi chưa có sự ổn định”, chiến lược gia người Đức nói thêm. “Tôi biết mọi người không có gì nghi ngờ vào tinh thần của họ. Chúng tôi không thể đá như trước Arsenal nếu có bất kỳ vấn đề như vậy. Chúng tôi luôn chiến đấu hết mình trong các trận đấu. Nếu bạn nói về chất lượng đội hình, OK, có lẽ đôi khi vấn đề nằm ở chất lượng. Nhưng chúng tôi có tiềm năng để phát triển hơn nữa.”

Tại sao Liverpool hay thắng đội lớn, thua đội nhỏ?
Chiến thắng Liverpool 3-1 Arsenal thêm một lần cho thấy sự cá tính của thầy trò HLV Juergen Klopp. Đội bóng vùng Merseyside lại thể hiện bản chất “lấy của...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X