Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tin cầu thủ trẻ này của Arsenal sẽ trở thành sao lớn?

Thứ Sáu 01/11/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Gabriel Martinelli, ông thầy người Đức khẳng định tiền đạo trẻ của Pháo thủ có tiềm năng trở thành ngôi sao lớn.

Gabriel Martinelli được Klopp khen ngợi


Hè năm nay Arsenal bỏ ra 8 triệu bảng để có Gabriel Martinelli. Ngôi sao 18 tuổi được cho là lựa chọn của tương lai, song anh đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Cầu thủ người Brazil liên tiếp tỏa sáng khi được trao cơ hội ra sân.
 
Klopp danh gia cao Martinelli

Klopp đánh giá cao Martinelli


Ở trận đấu gần nhất, Gabriel Martinelli ghi 2 bàn giúp Arsenal hòa Liverpool 5-5 ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, nhưng ở loạt đá 11m đội bóng thành London đã phải nhận thất bại với tỷ số 4-5. Theo thống kê, Gabriel Martinelli đã ghi bàn trong cả 4 lần đá chính cho Arsenal trên mọi đấu trường mùa này, tổng cộng 7 bàn.

Tiền đạo 18 tuổi đang là cầu thủ tuổi teen ghi nhiều bàn nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này. Nếu tiếp tục phát triển bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng hoàn toàn có thể trở thành tương lai của Arsenal.

HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Gabriel Martinelli, ông thầy người Đức khẳng định tiền đạo trẻ của Pháo thủ có tiềm năng trở thành ngôi sao lớn.

“Cậu ấy là một tiền đạo tốt, cậu ấy có những kỹ năng của một tay săn bàn hàng đầu. Vấn đề với cậu ấy bây giờ là kinh nghiệm và hoàn thiện thêm những kỹ năng. Nếu tiếp tục phát triển Martinelli có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới trong vài năm tới”.

Van Persie khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli, người cũ khẳng định cầu thủ 18 tuổi này có thể trở thành trụ cột của Pháo thủ trong 2 đến 3 năm tới.

“Cậu ấy có sức trẻ, độ tinh quái và quyết tâm, cậu ấy sẽ còn trưởng thành hơn nữa. Trong 3 năm tới Martinelli sẽ là trụ cột của Arsenal, 2 năm sau đó cậu ấy sẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Với tiềm năng cực lớn của mình, cậu ấy xứng đáng được kỳ vọng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X