Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tìm ra cách để Liverpool "bắt nạt" các đội bóng yếu

Thứ Bảy 04/02/2017 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ không để mất điểm theo cách đáng tiếc trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn tại Premier League.

 
Với lối chơi Gegen-pressing thiên về tấn công, Liverpool dưới thời Jurgen Klopp có thể tạo ra những trận thắng tưng bừng, nhưng cũng có thể gây thất vọng trước những đối thủ "chiếu dưới". Mùa này, một trong những nguyên nhân khiến Liverpool tụt lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch là do mất quá nhiều điểm trước những đội bóng yếu.
 
Klopp tim ra cach de Liverpool bat nat cac doi bong yeu.
Klopp tìm ra cách để Liverpool bắt nạt các đội bóng yếu.

Kể từ đầu mùa, The Kop chỉ thua đúng ba trận ở Premier League nhưng đáng ngạc nhiên khi đó đều là những đội bóng bị đánh giá thấp: Burnley, Bournemouth và Swansea. Trong cả ba đội từng đánh bại The Kop, CLB có vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng hiện chỉ đứng ở vị trí thứ 10 là Burnley.
 
Trước chuyến làm khách tới sân của Hull, HLV Jurgen Klopp cũng nhận ra việc Liverpool mất quá nhiều điểm trước những đội bóng yếu: "Chúng tôi cũng thắng rất nhiều trận trước những đội bóng như thế. Chúng tôi cũng thua ba trận trước những đội bóng mà người ta gọi là yếu".
 
"Nếu chọn ra một thất bại để nhớ thì tôi nghĩ đó là Burnley. Ngay cả khi bạn sở hữu một đội bóng hoàn hảo, không có nghĩa là bạn có thể thắng 100% số trận ở một mùa giải, thế nên thua là điều bình thường. Điều quan trọng nhất là chúng tôi biết làm thế nào để thi đấu trước những đội bóng yếu, giờ chúng tôi sẽ thể hiện điều đó".
 
Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ tư với 10 điểm ít hơn đội dẫn đầu Chelsea.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X