Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp cảm thấy khó khăn khi phải chia tay "trò cưng" Coutinho

Thứ Ba 07/04/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã lên tiếng về thời điểm đưa ra quyết định khó khăn là chia tay tiền vệ Coutinho vào tháng 1/2018.
Liverpool đã rất nỗ lực giữ chân Coutinho trước sự chèo kéo đến từ Barcelona. Đã có thời điểm đội bóng thành phố cảng ký hợp đồng mới với cầu thủ người Brazil. Nhưng điều này cũng chỉ trì hoãn việc Coutinho đến bến mơ Barca đôi chút.

Đến khi mọi thứ chỉ rõ rằng Coutinho đã bị mê mẩn với những lời mời chào của Barca, Liverpool cũng đành phải đồng ý từ bỏ tài năng hàng đầu của mình. Và khi một lời đề nghị trị giá 120 triệu euro được chuyển tới từ Barca, Liverpool đã gật đầu.

Klopp cảm thấy khó khăn khi phải chia tay trò cưng Coutinho hình ảnh

Klopp cảm thấy khó khăn khi phải chia tay "trò cưng" Coutinho


Chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực này, HLV Klopp cho biết: “Tôi tôn trọng quyết định ra đi của Coutinho ngay từ những giây đầu tiên. Không phải là tôi không tôn trọng nó mọi lúc nhưng rõ ràng để chấp nhận quyết định đó là điều khó khăn.

Chúng tôi đã ký hợp đồng mới với cậu ấy vài tuần trước đó. Nhưng rõ ràng là cậu ấy không hỏi tôi về bất kỳ đội bóng nào khác. Vậy nên chúng tôi không có cơ hội.

Chúng tôi phải rất cứng rắn vào mùa hè bởi vì chúng tôi không có lựa chọn nào khác. Chúng tôi đã mất Adam Lallana vì chấn thương ở thời điểm đó và chúng tôi có thể mất thêm 2 cầu thủ nữa. Đó là điều không thể xảy ra. Bạn không thể giải quyết điều đó trên thị trường chuyển nhượng.

Coutinho rất cởi mở với yêu cầu ở lại và điều đó thật tuyệt. Rồi ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo, chúng tôi phải công bằng hơn với cậu ấy. Chúng tôi có thể để cậu ấy đi, dù không thích lắm”.

Video bàn thắng và kiến tạo của Coutinho ở Bundesliga mùa này:
video

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X