Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp gạt bỏ tin đồn về áp lực sau khi Liverpool bị soán ngôi đầu

Chủ Nhật 31/03/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool sẽ đối phó với các áp lực bằng một phương án đơn giản là tập trung cho từng trận đấu.
Đoàn quân của Klopp sẽ đối đầu với Tottenham trên sân nhà với tư thế của đội nhì bảng sau khi mới bị Man City soán ngôi ngày hôm qua. Nhưng chiến lược gia người Đức đã gạt bỏ những áp lực và khẳng định việc gặp phải những khó khăn là chuyện bình thường.

HLV Klopp gạt bỏ tin đồn về áp lực sau khi bị soán ngôi đầu hình ảnh

HLV Klopp gạt bỏ tin đồn về áp lực sau khi Liverpool bị soán ngôi đầu


“Chúng tôi sẽ có những vấn đề trong các trận đấu bóng đá. Chúng tôi phải chấp nhận rằng mình sẽ gặp phải những vấn đề. Thật ra, chúng tôi cũng từng phải đối đầu với nhiều thứ. Điều đó khiến chúng tôi không được phép cảm thấy áp lực.

Tôi không thấy áp lực, chúng tôi chỉ cần chơi bóng mà thôi. Hãy cứ chơi bóng và không ngần ngại. Đó là kế hoạch của chúng tôi”.


Man City đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 1 điểm nhiều hơn Liverpool. Nhưng hiệu số của Man xanh đang nhiều hơn Liverpool tới 8 bàn thắng. Dẫu vậy, khi mùa giải còn 7 trận đấu, bàn thắng không phải vấn đề mà Klopp lo ngại.

“Bạn ghi bàn khi đến thời điểm. Tôi sẽ không nói với các cầu thủ ra sân và ghi 6 bàn bởi vì như vậy là thiếu tôn trọng mọi người. Tôi hạnh phúc khi chúng tôi ghi bàn đầu tiên và rồi sau đó là bàn thứ 2. Chúng tôi cũng ghi được khá nhiều bàn. Mọi người nói rằng số bàn thắng của chúng tôi không bằng năm ngoái nhưng chúng tôi giờ không thua quá nhiều trận đấu.

Chúng tôi không bị đấm vào mặt như ở Kiev, Basel hay nhiều nơi khác trong vài năm qua. Nhưng chúng tôi có một vài khoảnh khắc khó khăn nhưng đã cố gắng vượt qua nó. Đó là tất cả những gì bạn có thể làm”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X