Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp không phiền lòng khi bị học trò giận dỗi

Thứ Năm 23/04/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Jurgen Klopp tiết lộ tiền vệ chủ lực Georginio Wijnaldum đã rất giận ông sau khi không được ra sân ở chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Barca ở lượt về bán kết Champions League mùa trước.

HLV Klopp đã bị Wijnaldum "thái độ" ra sao?


Liverpool đã vô địch Champions League mùa giải 2018/19 sau khi đánh bại Tottenham 2-0 ở chung kết. Trước đó họ đã tạo ra màn lội ngược dòng kinh điển ở bán kết. Còn nhớ The Kop thua sấp mặt 0-3 ở lượt đi tại sân Camp Nou của đối thủ Barca. Đến trận lượt về, bất chấp thiếu vắng 2 chủ công Salah và Firmino vì chấn thương, "Lữ đoàn đỏ" vẫn làm cả thế giới phải thán phục bằng chiến thắng khó tin 4-0.
HLV Klopp tiết lộ thú vị về tiền vệ Georginio Wijnaldum hình ảnh

Klopp tiết lộ Wijnaldum từng rất giận ông sau chiến thắng 4-0 trước Barca


Hôm đó, Divock Origi và Georginio Wijnaldum mỗi người đóng góp 1 cú đúp. Đáng chú ý, Wijnaldum chỉ được tung vào sân ở hiệp thi đấu thứ 2 thế chỗ Andy Robertson bị chấn thương.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Wijnaldum khẳng định không hề giận HLV Jurgen Klopp khi phải ngồi dự bị. Tuy nhiên, mới đây, nhà cầm quân người Đức lại nói khác:

"Trước trận lượt về với Barca, chúng tôi nhận tin không vui khi Salah và Firmino đều không thể ra sân. Tôi nói với các học trò rằng tất cả đều có cơ hội ra sân và họ phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. 2 ngày trước trận đấu, tôi đã công bố 11 cầu thủ đá chính".

"Sau khi quyết định được đưa ra, Wijnaldum (phải ngồi dự bị) không có bất kỳ phàn nàn gì và vẫn cố gắng thể hiện tốt nhất có thể trên sân tập. Sau khi trận đấu kết thúc, tôi tiến đến và bắt tay cậu ấy, nhưng Wijnaldum đã từ chối. Tôi biết cậu ấy giận tôi vì để cậu ấy phải ngồi dự bị".

"Tôi chỉ có thể lựa chọn tối đa 11 cầu thủ cho danh sách xuất phát. Tôi đã cố gắng giải thích và mong muốn nhận được sự thông cảm từ cậu ấy. Sau đó chúng tôi cùng khoác vai nhau nhảy múa và cất vang bài hát truyền thống của CLB, đó là một kỷ niệm đáng nhớ với tôi".

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X