Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ tình hình lực lượng trước trận gặp Burnley

Thứ Sáu 30/08/2019 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có chuyến làm khách vào cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp đã cập nhật tình hình lực lượng của các cầu thủ Liverpool.


Shaqiri có vai trò quan trọng, Alisson cần thời gian
 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng 4, chiến lược gia người Đức cho biết: “Shaq đang tập luyện tốt. 4 tuần đầu tiên mùa giải là khoảng thời gian khó khăn nhất với những cầu thủ không tập luyện ở mùa hè qua. Dù vậy, Shaq không cần phải thể hiện điều gì trên sân tập, cậu ấy chỉ cần duy trì đẳng cấp hiện có.

Tất nhiên Liverpool cần cậu ấy, 100%. Cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân, nhưng tôi không nghĩ đây là thời điểm tốt để xoay tua. Đội bóng cần bắt nhịp với áp lực trong các trận đấu, tìm kiếm phong độ cao nhất. Chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất để gìanh chiến thắng. Sau đợt tập trung ĐT quốc gia, mọi thứ sẽ khác. Nhưng giờ, chúng tôi ưu tiên những cầu thủ có phong độ tốt nhất ra sân.

HLV Jurgen Klopp tiết lộ tình hình lực lượng trước trận gặp Burnley hình ảnh

HLV Jurgen Klopp tiết lộ tình hình lực lượng trước trận gặp Burnley


Còn với Alisson, mọi thứ sẽ mất thời gian. Cậu ấy gặp vấn đề cơ bắp và cần thời gian để lấy lại thể trạng như trước đây. Bắp chân là vị trí quan trọng để bật nhảy với một thủ môn, nên chúng tôi sẽ rất cẩn trọng.

Thật may, Liverpool vẫn còn Adrian ở thời điểm hiện tại. Tôi hạnh phúc với các cầu thủ tôi đang nắm trong tay. Adrian là sự thay thế rất tốt, tất nhiên Alisson là tuyệt nhất, nhưng cậu ấy cần thời gian để bình phục.”

 
Với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đấu đầu tiên, The Kop đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Sau vòng 4, các giải đấu châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung quốc tế.

Việc Philippe Coutinho ra đi tác động tới thành công của Liverpool- Klopp như thế nào?
Một năm trước, sự kiện Philippe Coutinho rời khỏi Liverpool khiến không ít người hâm mộ Liverpool cảm thấy bất ngờ và khó chịu. Một làn sóng nghi ngờ nhằm vào...
Nhược tiểu lên tiếng cảnh báo Liverpool
Vòng bảng Champions League 2019/20 chứng kiến những cuộc đọ sức hấp dẫn, tiền vệ Sander Berge của Genk không hề tỏ ra lo sợ khi nằm chung bảng với Liverpool và...
Klopp ngán ngẩm: “Lại Napoli nữa à?”
Trong buổi lễ bốc thăm vòng bảng cúp C1 năm nay, Liverpool của HLV Jurgen Klopp một lần nữa nằm cùng bảng với Napoli, ngoài ra còn có Salzburg và Genk tại bảng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X