Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ thời điểm Cody Gakpo ra mắt Liverpool

Thứ Bảy 07/01/2023 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã dành những lời khen cho tân binh Cody Gakpo và tiết lộ thời điểm mà cầu thủ này có thể ra mắt Liverpool.

Klopp tiết lộ thời điểm Cody Gakpo ra mắt Liverpool

Klopp tiết lộ rằng Cody Gakpo đang tạo ấn tượng trong tập luyện. Tuy nhiên, Klopp thừa nhận cầu thủ 23 tuổi cần thêm thời gian để thích nghi với cuộc sống ở Anh.

Gakpo
Klopp tiết lộ thời điểm Cody Gakpo ra mắt Liverpool

“Cody đã tập luyện 2 ngày và thực sự là một cầu thủ thú vị để theo dõi. Với tình hình chấn thương của các tiền đạo, thật tuyệt khi có một cầu thủ chơi bản năng ở trên sân. Cậu ấy biết khung thành đối phương ở đâu và điều đó giúp ích rất nhiều. Dĩ nhiên là cậu ấy rất vui vẻ và tận hưởng từng khoảnh khắc ở thời điểm này, vậy nên điều đó rất tốt.

Tôi có cảm giác tích cực về cậu ấy nhưng tôi không chắc việc so sánh cậu ấy có ích gì không. Ảnh hưởng của Lucho (Luis Diaz) rất đặc biệt. Cody cũng có một khoảng thời gian tương tự như mọi cầu thủ khác. Cậu ấy phải thích nghi và về mặt trận tấn công thì nó không dễ dàng. Cậu ấy đến từ một giải đấu khác nên điều đó luôn khó khăn. Điều tương tự cũng xảy ra với Lucho, nhưng chúng ta không cần so sánh họ. Chúng tôi kỳ vọng Cody sẽ tạo ra ảnh hưởng tích cực”.

HLV Klopp xác nhận Cody Gakpo có thể ra mắt ở trận đấu với Wolves ở FA Cup hôm nay.

“Cậu ấy có mặt trong danh sách tham dự trận đấu. Chúng tôi sẽ quyết định cậu ấy ra sân bao lâu trong vài giờ tới. Ấn tượng đầu tiên là Cody rất xuất sắc. Cậu ấy sẽ được ra sân, chắc chắn như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X