Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ những gì đã nói với Marco Silva sau trận thắng Everton

Thứ Hai 03/12/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Everton, ông thầy người Đức đã lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp Marco Silva sau màn ăn mừng có phần quá khích.

Liverpool đánh bại Everton đầy kịnh tích


Trận derby vùng Merseyside đã diễn ra rất hấp dẫn và quyết liệt. Liverpool với lợi thế sân nhà đã chơi tấn công, họ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn trong 90 phút. Bên kia chiến tuyến, Everton cũng có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng.
 
Liverpool thang derby

Liverpool đánh bại Everton 1-0


Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì ở những giây bù giờ cuối cùng của trận đấu, thủ môn Jordan Pickford mắc sai lầm tạo điều kiện cho Divock Origi băng vào đánh đầu cận thành giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.

Kết quả Liverpool vs Everton giúp The Kop tiếp tục bất bại sau 14 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành phố Cảng tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Man City với 2 điểm ít hơn. Liverpool lúc này không cần phải thắng thuyết phục, song với họ quan trọng nhất là 3 điểm.
 


Klopp xin lỗi Marco Silva  

 


Sau khi Origi ghi bàn, HLV Klopp đã chạy thẳng vào sân ôm Alisson và các học trò. Hành động của ông thầy người Đức rõ ràng không thể khiến BHL của Everton hài lòng, rất may là đã không có sự cố nào xảy ra.
 
HLV Klopp xin loi Marco Silva sau tran thang Everton

HLV Klopp xin lỗi Marco Silva sau trận thắng Everton


HLV Jurgen Klopp nói về trận Liverpool vs Everton, ông thầy người Đức đã lên tiếng xin lỗi đồng nghiệp Marco Silva sau màn ăn mừng có phần quá khích.

“Tôi đã chờ đợi bàn thắng trong 90 phút, niềm vui vỡ òa khiến tôi không thể kìm nén cảm xúc. Lúc đó tôi chỉ nghĩ đến việc chạy vào sân và nhanh chóng chia vui với các học trò, tôi xin lỗi Marco Silva, tôi hy vọng ông ấy sẽ hiểu cảm xúc của tôi ở thời điểm đó”.

“Tôi cũng đã nói lời xin lỗi với Marco Silva sau trận đấu, gương mặt của ông ấy rất buồn. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi Everton đã chơi tốt ở trận đấu này. Tuy nhiên, Liverpool là CLB may mắn hơn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X