Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ nguyện vọng lớn nhất

Thứ Bảy 03/03/2018 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp khẳng định ông rất muốn tiền đạo Firmino nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Liverpool.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Firmino đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Ngôi sao người Brazil đã ghi 21 bàn thắng cùng 9 kiến tạo trên mọi mặt trận, hiện anh đang cùng với Salah và Mane hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1991 giúp Liverpool đứng trước cơ hội lọt vào tứ kết Champions League và đang xếp thứ 3 ở Premier League. Màn trình diễn ấn tượng của anh khiến Barca và Real thèm khát, The Kop đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng để giữ chân cầu thủ này.
Klopp muon tien dao Firmino gia han voi Liverpool hinh anh
Firmino đang chơi cực tốt
HLV Klopp khẳng định ông rất muốn tiền đạo Roberto Firmino nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Liverpool: “Một bản hợp đồng mới đã được soạn thảo, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng ký vào. Điều đó tốt cho cả hai phía, nếu như chúng tôi giữ được một cầu thủ quan trọng thì cậu ấy cũng có thể yên tâm chơi bóng. Firmino đang là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, cậu ấy sở hữu khả năng của một cầu thủ hàng đầu. Sự đa năng của Firmino cũng là một trong những yếu tố được tôi đánh giá cao, tôi cảm thấy rất vui khi được làm việc với một cầu thủ xuất sắc như vậy”.
Sao Liverpool lên tiếng khi được ngầm công nhận là số một
Chia sẻ của thủ môn Loris Karius khi giờ được HLV Jurgen Klopp tin tưởng cho vị trí chính thức trong khung gỗ ở Anfield.
“Sau khi Coutinho tới Barca, vai trò của Firnimo vào lối chơi của đội bóng lớn hơn rất nhiều. Cậu ấy luôn là một trong những cầu thủ có khả năng tạo ra đột biến cao nhất, nhưng không chỉ kiến tạo hay ghi bàn, cậu ấy còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Khi cậu ấy còn chơi bóng ở Bundesliga, tôi đã nhận ra tài năng của cậu ấy, tôi rất mừng vì BLĐ đưa về Firmino, tôi nghĩ quyết định của mình là hoàn toàn chính xác”, Klopp tiếp tục. 
Klopp muon tien dao Firmino gia han voi Liverpool hinh anh 2
Klopp muốn Liverpool gia hạn hợp đồng với Firmino
Sau khi bán Coutinho với giá 142 triệu Bảng, vị chiến lược gia người Đức xác nhận Liverpool sẽ đầu tư cho hàng công vào mùa Hè tới: "Việc tái đầu tư vào đội hình luôn là ưu tiên hàng đầu. Sau các bản hợp đồng kỉ  lục, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục đầu tư. Tôi nghĩ rằng sự có mặt của Virgil van Dijk là rất cần thiết, nhưng chúng tôi vẫn cần thêm những bản hợp đồng mới. Đội bóng chắc chắn sẽ có những bổ sung chất lượng vào tháng 6 này”.

Phong độ của Roberto Firmino ở Premier League 2017/18

Phong độ của Roberto Firmino ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X