Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ nguyên nhân giúp Liverpool thăng hoa

Thứ Tư 28/12/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Juergen Klopp khẳng định chế độ dinh dưỡng hợp lý là một trong những nguyên nhân giúp Liverpool chơi ấn tượng ở nửa đầu mùa giải này.

Liverpool đang khởi đầu mùa giải này khá ấn tượng. Sau 18 vòng đấu tại Premier League, The Kop đang xếp thứ 2 kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn rất dài, khả năng thầy trò HLV Juergen Klopp lên ngôi vô địch là vẫn còn. Vị chiến lược gia người Đức đang biến Lữ đoàn đỏ thành một đội bóng có lối chơi tấn công cống hiến. Họ chính là đội ghi nhiều bàn thắng nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này với 45 bàn sau 18 trận. Sau rất nhiều mùa giải, NHM đội bóng thành phố Cảng mới lại được mơ về danh hiệu cao nhất của bóng đá Anh.
HLV Juergen Klopp tiet lo nguyen nhan giup Liverpool thang hoa hinh anh
Liverpool khởi đầu khá tốt ở mùa giải này
Có rất nhiều lý do khiến Liverpool chơi khởi sắc ở giai đoạn đầu mùa này. Đích thân HLV Juergen Klopp khẳng định chế độ dinh dưỡng hợp lý là một trong những nguyên nhân giúp Liverpool chơi ấn tượng ở nửa đầu mùa giải này. Hè năm ngoái, đội chủ sân Anfield đã đưa về chuyên gia dinh dưỡng Mona Nemmer và HLV thể lực Andreas Kornmayer từ Bayern Munich. Với sự có mặt của bộ đôi này, Lữ đoàn đỏ bắt buộc thực hiện chế độ 4 bữa ăn/ngày theo một chế độ ăn uống riêng.
Thắng Stoke, Klopp chạm cột mốc của huyền thoại Dalglish
(Bongda24h.vn) – HLV Klopp vừa đạt một kỷ lục ấn tượng khi giúp Liverpool ghi được 100 bàn thắng chỉ sau vỏn vẹn 48 trận đấu, nhanh hơn bất kỳ chiến lược gia...
Vị chiến lược gia người Đức tỏ rõ sự hài lòng về chế độ ăn ở thời điểm hiện tại: “Nemmer đã gây ấn tượng mạnh với chúng tôi. Chế độ dinh dưỡng mà cô ấy đang áp dụng khiến chúng tôi rất hài lòng. Thực thực đơn mỗi bữa ăn mà cô ấy đưa ra, bao gồm chủ yếu là thực phẩm hữu cơ. Thông thường ở giai đoạn khốc liệt như hiện nay, các cầu thủ phải ăn nhiều và nhanh nhất có thể. Nhưng tôi thấy họ rất bình tĩnh và yêu thích công việc này. Họ đang ăn những món rất đặc biệt”.
HLV Juergen Klopp tiet lo nguyen nhan giup Liverpool thang hoa hinh anh 2
HLV Klopp cho rằng chế độ dinh dưỡng giúp Liverpool thi đấu khởi sắc
Nói về những gì đội bóng thể hiện từ đầu mùa HLV Klopp tiếp tục: “Liverpool đang đi đúng hướng. Chúng tôi đang xếp thứ 2 và vẫn còn khả năng cạnh tranh chức vô địch. Mùa giải vẫn còn rất dài, chúng tôi cần chơi tập trung và khắc phục những điểm yếu. Cuối tuần này, chúng tôi sẽ đối đầu với Man City. Đó là một trận đấu quan trọng, sau chiến thắng trước Stoke đội bóng sẽ phải nhanh chóng tập trung vào trận đấu này.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X