Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ nguyên nhân thực sự khiến Dejan Lovren phải dự bị

Chủ Nhật 29/10/2017 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jurgen Klopp tiết lộ lý do thực sự khiến ông thay đổi quyết định đẩy Dejan Lovren lên băng ghế dự bị chỉ ít phút trước trận đấu.

 
Cuối tuần trước, Dejan Lovren là tội đồ trực tiếp khiến Liverpool thua thảm 1-4 khi làm khách trên sân Wembley của Tottenham. Trong trận đấu đó, Lovren mắc lỗi trực tiếp trong hai bàn thua đầu tiên của Liverpool rồi bị thay ra ngay từ phút 32.
 
Klopp day Dejan Lovren len ghe du bi.
Klopp đẩy Dejan Lovren lên ghế dự bị.

Cho đến trận gặp Huddersfield trên sân nhà, Lovren ban đầu được đăng ký trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên sau ít phút khởi động, trung vệ người Croatia bị HLV Jurgen Klopp gạch tên để thay thế bằng Ragnar Klavan. Nhiều người cho rằng Klopp không muốn mạo hiểm để một cầu thủ đang có vấn đề như Lovren ra sân.
 
Giải thích về quyết định này, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Có thể mọi người cũng thấy anh ấy có vấn đề trong đường chuyền cuối cùng lúc khởi động. Khi chuyền bóng qua lại cùng Matip, anh ấy tự cảm thấy có vấn đề liên quan đến cơ".
 
"Tôi không biết chính xác, chúng tôi không có thời gian. Câu hỏi duy nhất tôi đặt ra trong phòng thay đồ lúc đó là 'ra sân được hay không'. Câu trả lời của anh ấy là không nên chúng tôi phải thay đổi. Anh ấy bị đau ở đùi".
 
Tất nhiên Jurgen Klopp cũng không quên bày tỏ sự hài lòng với chiến thắng: "Chúng tôi không muốn cho họ có được cơ hội phản công nào. Chúng tôi chơi trực diện hơn để tạo ra một trận đấu tốt. Tôi thực sự hài lòng về các cầu thủ".

Thong so tran dau Liverpool vs Huddersfield
Thông số trận đấu Liverpool vs Huddersfield.
Tổng hợp Liverpool 3-0 Huddersfield:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X