Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ người hùng thầm lặng của Liverpool

Thứ Bảy 02/03/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lời ca ngợi của HLV người Đức dành cho cậu học trò trung vệ Joel Matip, cái tên dường như kém nổi bật nhất ở hàng phòng ngự The Kop thời điểm hiện tại.

Thủng lưới ít bàn nhất và giữ sạch lưới nhiều trận nhất, hàng phòng ngự Liverpool đang trải qua một mùa giải lột xác xuất sắc và góp công lớn giúp nửa đỏ vùng Merseyside băng băng dẫn đầu Premier League và tràn trề hy vọng vô địch nước Anh sau gần 30 năm chờ đợi.

HLV Klopp ca ngợi trung vệ Matip của Liverpool hình ảnh
HLV Klopp ca ngợi trung vệ Matip của Liverpool

Tất nhiên, nổi bật hơn cả là hai cái tên bao gồm siêu trung vệ Virgil Van Dijk và thủ môn đắt nhì thế giới Alisson Becker, cùng với đó là cặp đôi hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson. Đơn cử như trong trận đại thắng 5-0 trước Watford vừa rồi, người thì tiếp tục giữ sạch lưới (Alisson), người thì kiến tạo cả 5 bàn (Alexander-Arnold và Robertson), còn người thậm chí lập cú đúp (Van Dijk).

Thế nên cũng kéo theo Joel Matip trở thành mắt xích kém nổi bật nhất trong hệ thống phòng ngự Liverpool. Kể ra mà nói, trung vệ người Cameroon cũng chỉ là phương án dự phòng bất đắc dĩ khi đang tạm thời thay thế những Joe Gomez hay Dejan Lovren dính chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn.

Ấy vậy mà trong mắt HLV Jurgen Klopp, chính Matip mới là người hùng trầm lặng của Liverpool. Phát biểu ngợi ca học trò của nhà cầm quân người Đức: “Cậu ấy vẫn luôn tuyệt vời như vậy và không thua kém bất kỳ ai. Không có Van Dijk, chúng tôi vẫn giữ sạch lưới trước Bayern Munich ở Champions League, đó âu là công lớn của Matip. Chúng tôi vượt qua vòng bảng với chiến thắng Napoli, đó cũng nhờ Matip.”

“Đây là giai đoạn khó khăn về mặt lực lượng khi chúng tôi thiếu vắng sự phục vụ của một số cầu thủ phòng ngự vì chấn thương, nhưng thật may mắn khi vẫn có những người như Matip sẵn sàng đảm đương trọng trách nếu cần thiết. Cậu ấy tiếp tục thi đấu xuất sắc trong trận đấu với Watford vừa qua và chúng tôi thực sự hạnh phúc với sự có mặt của cậu ấy."

Liverpool vùi dập Watford 5-0: Đây! Sự trở lại của ‘The Klopp’
Dư âm Liverpool 5-0 Watford chứng kiến phong cách đích thực của đoàn quân do Jurgen Klopp dẫn dắt được tái hiện sau một thời gian. Những màn trình diễn như vậy...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X