Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Sadio Mane bị HLV Klopp rút ra từ rất sớm?

Thứ Tư 19/02/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp nói về tiền đạo Sadio Mane sau trận thua Atletico Madrid, ông thầy người Đức đã tiết lộ lý do rút cầu thủ người Senegal chỉ sau có 45 phút thi đấu.

Klopp tiết lộ lý do rút Mane ra nghỉ sớm


Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. The Kop đã phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 4, sau tình huống dứt điểm ở cự ly gần của Saul Niguez.
 
Jurgen Klopp nói về tiền đạo Sadio Mane sau trận thua Atletico  hình ảnh

Klopp tiết lộ lý do rút Mane từ sớm


Những phút sau đó đội bóng đá vùng Merseyside thi đấu thiếu sự bình tĩnh. Saido Mane phạm lỗi thô bạo với Sime Vrsaljko, các cầu thủ đội chủ nhà vây lấy trọng tài yêu cầu rút thẻ đỏ, nhưng rất may là ngôi sao của Liverpool chỉ phải nhận thẻ vàng. Những phút cuối hiệp 1, số 10 còn có một pha phạm lỗi nữa, các cầu thủ Atletico đã gây sức ép nhưng thẻ vàng thứ 2 không được rút ra.

Ngay đầu hiệp 2 HLV Klopp đã rút Mane và đưa vào Divock Origi, việc số 10 bị rút ra từ sớm không thường xuyên diễn ra ở mùa giải năm nay. Trong một diễn biến mới nhất, Jurgen Klopp nói về tiền đạo Sadio Mane sau trận thua Atletico Madrid, ông thầy người Đức đã tiết lộ lý do rút cầu thủ người Senegal chỉ sau có 45 phút thi đấu.

“Cậu ấy mới chỉ trở lại sau chấn thương, tôi lo ngại rằng cường độ di chuyển cao như vậy có thể khiến cậu ấy tái phát chấn thương. Việc Mane phải nhận thẻ vàng cũng là lý do khiến tôi rút cậu ấy ra nghỉ ngay sau hiệp 1 khép lại”.

“Trong thế trận mà chúng tôi duy trì sức ép lớn, Atletico sẽ có những tình huống phản công nguy hiểm. Khi đó các tiền đạo phải là những người hỗ trợ phòng thủ đầu tiên, tôi sợ rằng Mane sẽ không giữ được bình tĩnh và có một pha phạm lỗi. Tôi lo ngại cậu ấy sẽ nhận thẻ vàng thứ 2, đó là lý do lớn nhất khiến tôi rút cậu ấy ra nghỉ”.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Liverpool đã thua, nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp. Đội bóng sẽ chơi nỗ lực ở trận lượt về”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X