Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ lý do bắn hạ Gà trống

Thứ Sáu 29/01/2021 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang trải qua chuỗi phong độ kém ấn tượng, Jurgen Klopp và các học trò vẫn thắng thuyết phục Tottenham nơi đất khách và báo hiệu cho sự trở lại.

Klopp chia sẻ sau trận thắng Tottenham

Rạng sáng nay, Lữ đoàn đỏ đã đánh bại Spurs ngay trên sân đối thủ. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp lên tiếng: “Đây là màn trình diễn kết hợp của tinh thần chiến đấu và sự bình tĩnh của toàn đội. Chúng tôi đã kiên nhẫn trước một CLB rất giỏi phản công và toàn đội đã phòng ngự thực sự tốt.

Chúng tôi đã thể hiện lối chơi phù hợp, và điều quan trọng nhất là Liverpool đã ghi được bàn thắng. Điều đó không chỉ đem tới kết quả mà còn tạo ra động lực cho các cầu thủ. Chúng tôi đã bỏ lỡ những cơ hội lớn trước Burnley, nhưng hôm nay toàn đội đã phá vỡ sự bế tắc.

HLV Jurgen Klopp tiết lộ lý do hạ gục Tottenham hình ảnh

HLV Jurgen Klopp trong trận đấu với Tottenham


Sự tự tin có thể dễ dàng mất đi nhưng cũng có thể lấy lại được. Nó không phải cái bóng đèn để bạn bật/tắt, mà bạn phải thể hiện bản lĩnh vào đúng thời điểm. Sau pha bỏ lỡ cơ hội của Sadio Mane, chúng tôi vẫn đi đúng hướng và tỏ ra lạc quan, điều đó thực sự quan trọng.

Ở hiệp 2, trận đấu thực sự rất khó khăn. Chúng tôi đã phòng ngự rất tốt và tôi đã thu được rất nhiều điều tích cực.”

HLV Jurgen Klopp tiết lộ lý do hạ gục Tottenham hình ảnh
Thông số trận đấu Tottenham 1-3 Liverpool




Thua đau, Mourinho lại chỉ trích học trò biết sai không biết sửaThua đau, Mourinho lại chỉ trích học trò biết sai không biết sửa
Tiếp đón một Liverpool không có phong độ cao nhất trên sân nhà, nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho không thể tận dụng thời cơ và nhận thất bại nặng nề.
Tottenham thiệt đơn thiệt kép: Thêm Harry Kane dính chấn thươngTottenham thiệt đơn thiệt kép: Thêm Harry Kane dính chấn thương
Trong trận đấu với Liverpool rạng sáng nay, tiền đạo Harry Kane đã bị chăm sóc rất kỹ và buộc phải rời sân vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X