Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Tư 25/01/2023 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp giải thích lý do ký hợp đồng mới để tiếp tục dẫn dắt Liverpool đến tháng 6 năm 2026.

Klopp tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Liverpool

Jurgen Klopp đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc cải tổ đang diễn ra trong thời gian gần đây. Ông lý giải phần của mình trong quá trình, cụ thể là việc gia hạn hợp đồng là điều cần thiết để giúp thúc đẩy việc cải tổ đội bóng.

Klopp
Klopp tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với Liverpool

“Tôi không nói rằng đây là thách thức lớn nhất, nhưng đây là một thử thách. Và đây là một trong những lý do chính khiến tôi gia hạn hợp đồng mới, bởi vì tôi biết là nó cần thiết.

Quá trình này không diễn ra trong một đêm. Và hãy tưởng tượng tình cảnh hiện tại với một HLV khác trên ghế chỉ đạo. Khi đó, tôi đang đi nghỉ dưỡng và tất cả mọi người đều hét tên tôi bảo rằng ‘chuyện này sẽ không xảy ra nếu Klopp ở đây!’. Chắc chắn tôi không phải là một nhân viên kỳ diệu.

Mọi vấn đề thường xảy ra trong giai đoạn chuyển giao. Chúng tôi có những ca chấn thương tệ hại và điều đó khiến cho cuộc sống trở nên phức tạp. Tôi không có vấn đề gì với điều đó bởi vì tôi nhìn thấy rõ ràng. Tôi biết phần lớn những người ngoài kia chỉ quan tâm tới ngắn hạn, nhưng chúng tôi cần phải tập trung vào kế hoạch dài hạn”.

Klopp cũng đi vào chi tiết của quá trình cải tổ hiện tại: “Dĩ nhiên là có nhiều cách để làm, nhưng nó còn phụ thuộc vào hoàn cảnh của bạn, nhất là với những gì đang diễn ra xung quanh. Đơn cử như Chelsea, không ai biết họ làm thế nào để chi ra nhiều tiền thế”.

Ở mùa giải này, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 9 tại Premier League với một hàng công được đổi mới. Darwin Nunez và Cody Gakpo được chiêu mộ nhưng chưa để lại được nhiều dấu ấn tích cực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X