Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ lời xin lỗi của Firmino sau trận thắng Spurs

Chủ Nhật 12/01/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tiết lộ Firmino đã xin lỗi ông sau trận đấu vì chỉ ghi được 1 bàn vào lưới Spurs.
Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trước Spurs và giờ đã có được 20 trận thắng sau 21 trận đã qua ở Premier League mùa này. Họ đang có nhiều hơn đội nhì bảng Leicester tới 16 điểm. Khoảng cách này có thể bị thu hẹp xuống còn 14 điểm nếu Man City vượt qua Aston Villa đêm nay. Nhưng rõ ràng Liverpool đang tiến những bước chắc chắn để vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Firmino là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu hôm qua ở phút 37. Nhưng theo HLV Klopp, cầu thủ người Brazil chẳng mấy vui vẻ sau tiếng còi mãn cuộc.

Klopp tiết lộ lời xin lỗi của Firmino sau trận thắng Spurs hình ảnh

Klopp tiết lộ lời xin lỗi của Firmino sau trận thắng Spurs


“Khi tôi tiến đến chỗ Firmino để ôm cậu ấy sau trận đấu thì cậu ấy muốn chúng tôi dừng lại nói chuyện trước. Cậu ấy nói: ‘Em biết lỗi rồi, đáng lẽ em phải ghi nhiều bàn hơn’. Đó rõ ràng không phải là những gì tôi muốn nói.

Thật ra thì nó cũng đúng vì cậu ấy đáng lẽ phải ghi bàn ngay từ cơ hội đầu tiên. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Đây không phải lần đầu tiên tôi nói điều đó và hy vọng cũng không phải lần cuối cùng. Cậu ấy thi đấu rất ấn tượng”.


Cuối trận, Spurs đã dâng lên và có cơ hội vàng để ghi bàn gỡ hòa nhưng Lo Celso lại đệm bóng cận thành ra ngoài.

“Chúng tôi đã phải chiến đấu đến cuối cùng. Chúng tôi có thể kết liễu trận đấu sớm hơn vì có những cơ hội rõ ràng. Chúng tôi có thể làm tốt hơn nhưng tỉ số vẫn là 1-0 và đó là điều bình thường.

Trước một đội bóng như Tottenham, tỉ số này không hề chắc chắn. Và cuối cùng thì chúng tôi cần may mắn trong 1 tình huống và Alisson trong 2 hay 3 tình huống khác.

Những phút cuối rất căng thẳng nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với 3 điểm. Đây không phải trận đấu hay nhất mà chúng tôi từng chơi nhưng nó cũng ở mức tốt. Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá đẹp trong phần lớn thời gian trận đấu và đã giữ được tỉ số bằng nỗ lực chiến đấu cuối trận”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X