Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của Liverpool

Thứ Hai 24/12/2018 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định Liverpool sẵn sàng chiêu mộ thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nếu đó là một thương vụ tốt.
Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 4 điểm nhiều hơn nhà ĐKVĐ Man City. Đoàn quân của Klopp vẫn bất bại sau 18 vòng đấu ở Premier League mùa này.

Dù đạt được những thành công nhưng HLV Klopp cho rằng Liverpool vẫn cần phải tăng cường lực lượng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đấu trường FA Cup cùng 2 trận đại chiến với Bayern Munich ở sân chơi Champions League vào tháng Hai khiến lịch đấu của The Kop sẽ trở nên dày đặc và khó khăn hơn.

Klopp tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của Liverpool hình ảnh

Klopp khẳng định sẽ không bỏ qua cơ hội tăng cường sức mạnh cho Liverpool trong mùa đông


“Tôi rất vui với những gì chúng tôi đang có. Nhưng chúng ta không thể biết trước điều gì. Chúng tôi đang chuẩn bị phải đối đầu với vô khối những trận đấu khó khăn. Và điều quan trọng là chúng tôi phải sẵn sàng. Tôi không đóng kín cánh cửa ở thị trường chuyển nhượng mùa đông tới. Nếu có một thương vụ tốt, chúng tôi vẫn sẽ thực hiện như bình thường”.


Mới đây nhất, HLV Klopp đã chiêu mộ được Van Dijk ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ người Hà Lan gia nhập Liverpool với giá 75 triệu bảng cách đây 1 năm và đã giúp hàng thủ đội bóng trở nên chắc chắn hơn gấp nhiều lần.

“Van Dijk là một cầu thủ rất có ảnh hưởng. Tôi cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi đã phòng ngự tốt hơn hẳn kể từ khi có cậu ấy.

Tôi muốn dành tất cả mọi lời khen cho các cầu thủ. Dù mang về một cầu thủ tốt nhưng mọi thứ sẽ không cải thiện nếu toàn đội không làm tốt tương ứng”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X