Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ Coutinho sẽ trở lại trong trận gặp Southampton

Thứ Hai 09/01/2017 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jurgen Klopp vừa mang đến tin vui cho các cổ động viên Liverpool khi tiết lộ Philippe Coutinho sẽ trở lại sau thời gian dài vắng bóng do chấn thương.

 
Kể từ sau trận thắng Sunderland vào ngày 26/11, Philippe Coutinho đã phải vắng mặt do dính chấn thương mắt cá. Trong quãng thời gian Coutinho không ra sân, Liverpool thắng 5, hòa 3 và thua 1, thành tích kém hơn hẳn so với trước đó.
 
Klopp tiet lo Coutinho se tro lai trong tran gap Southampton.
Klopp tiết lộ Coutinho sẽ trở lại trong trận gặp Southampton.

Rất may là trong những ngày đầu năm mới, Liverpool đã đón nhận tin vui về sự trở lại của Coutinho. Chính HLV Jurgen Klopp trên trang chủ câu lạc bộ xác nhận tiền vệ người Brazil sẽ trở lại trong trận đấu với Southampton tại League Cup vào giữa tuần.
 
Klopp cho biết: "Tôi nghĩ Coutinho đã bình phục để trở lại đội hình. Cậu ấy có thể ra sân trong vài phút hoặc lâu hơn, cụ thể thì tôi chưa dám chắc. Điều đó phụ thuộc vào trận đấu tiếp theo. Coutinho đang trong trạng thái rất tốt".
 
"Cậu ấy đã vắng mặt trong một thời gian dài, khoảng sáu hay bảy tuần gì đó. Thế nên Coutinho cần một khoảng thời gian để tập luyện nhưng sau đó tất nhiên là cậu ấy sẽ sớm có cơ hội ra sân. Tuy nhiên chúng tôi vẫn phải kiên nhẫn, chưa thể quyết định vào ngay lúc này được".
 
Vào giữa tuần, Liverpool sẽ tới làm khách trên sân của Southampton tại League Cup. Nếu thể trạng Coutinho đảm bảo, Jurgen Klopp có thể để tiền vệ này vào sân để lấy lại cảm giác bóng trước trận đấu với Manchester United vào cuối tuần.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X