Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ bất ngờ về Salah và Alisson sau trận thắng Fulham

Thứ Năm 04/05/2023 05:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trước Fulham, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã có những chia sẻ về bộ đôi ngôi sao Mo Salah và Alisson.

Liverpool quyết tâm giành 3 điểm trước Fulham trong trận đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh 2022/23, với việc được chơi tại Anfield, đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay từ đầu. Phút 39, Lữ đoàn đỏ có bàn thắng vượt lên dẫn trước.

Hậu vệ người Pháp - Issa Diop của Fulham xử lí bất cẩn và phạm lỗi với Dawrin Nunez trong vòng cấm địa. Trên chấm 11m, Mo Salah dễ dàng ghi bàn khai thông bế tắc. Thời gian còn lại, hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

HLV Jurgen Klopp noi ve Salah va Alisson

HLV Jurgen Klopp nói về Salah và Alisson sau trận thắng Fulham

Giành chiến thắng 1-0, Liverpool thắng trận thứ 5 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Lữ đoàn đỏ củng cố vị trí thứ 5 trên BXH, họ tạm thời rút ngắn khoảng cách với vị trí thứ 4 của MU xuống còn 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 trận.

Phát biểu sau trận, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tình huống đá 11m của Mo Salah, ông nói: “Cậu ấy muốn tiếp tục là người thực hiện quả phạt đền cho Liverpool. Tôi đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với cậu ấy, tôi hoàn toàn tin tưởng Salah”.

Ông thầy người Đức nói thêm về thủ môn Alisson: “Cậu ấy thực sự cảm động khi chúng tôi giữ sạch lưới tối nay. Đây là lần đầu tiên Alisson giữ sạch lưới sau 6 trận, tôi hiểu cảm giác của cậu ấy. Chúc mừng toàn đội với màn trình diễn tốt, quan trọng nhất là chúng tôi có 3 điểm trọn vẹn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X