Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiết lộ từng bỏ qua Mane vì ngoại hình giống rapper

Thứ Tư 08/04/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp từng tiết lộ ông từng không có ấn tượng gì với Sadio Mane vì giống như một rapper.
 

Chuyển đến Liverpool từ hè 2016, tiền đạo người Senegal Sadio Mane dần chứng tỏ được khả năng của mình dưới thời HLV Jurgen Klopp. Sau 161 lần ra sân cho Liverpool, Mane đã ghi được 77 bàn thắng và là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của Klopp.

Mane và Klopp trở thành bộ đôi làm việc ăn ý tại Liverpool và là nhân tố giúp Liverpool giành Champion Leagues, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup và sắp tới có thể là Premier League.

Klopp tiết lộ từng bỏ qua Mane vì ngoại hình giống Rapper hình ảnh
Mane và HLV Klopp là cặp bài trùng tại Liverpool

Mới đây, HLV người Đức từng tiết lộ điều khá thú vị về ấn tượng với tiền đạo người Senegal ở lần đầu gặp mặt. HLV Klopp ấn tượng vì Mane trông giống một Rappper hơn là một cầu thủ đá bóng. Chính vì lẽ đó nên ông đã quyết định từ chối anh dù có cơ hội mang anh về Dortmund khi anh còn thi đấu tại Red Bull Salzburg.

Nói về Mane, Klopp chia sẻ: “Tôi vẫn còn nhớ lần đầu gặp Mane. Đó là dịp tại Dortmund khi RB Salzburg tới làm khách của Dortmund. Cậu ấy ngồi ở ghế dự bị với quả mũ bóng chày, mái tóc khá ăn chơi.

Thoạt nhìn cậu ấy chẳng khác nào một rapper chính hiệu cả. Tôi đã nghĩ: “mình không cần tốn thời gian vì điều đó.” Tôi cần một cầu thủ đã trưởng thành, chứ không phải một người mới bắt đầu vào nghề.

Thế nhưng, tôi vẫn theo dõi cậu ấy thi đấu tại Salzburg. Tại đây, cậu ấy đã thành công và tại Southampton, cậu ấy cũng chứng minh được khả năng của mình.

Mane đã thi đấu 2 mùa giải tại Southampton trước khi đến Liverpool theo lời mời gọi của HLV Jurgen Klopp, người đã sai khi nhìn mặt bắt hình dong.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X