Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Liverpool dùng chiêu độc xúc tiến vụ mua Mbapppe

Chủ Nhật 26/04/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp được cho là đã liên hệ với bố của Mbappe nhằm xúc tiến thương vụ mua tiền đạo người Pháp vào hè này.
 

Tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe đang là một trong số những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá châu Âu thời điểm hiện tại. Tiền đạo sinh năm 1998 hiện vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ligue 1 với 18 bàn thắng và 5 kiến tạo. Trong khi đó, tại Champions League, Mbappe cũng đã ghi 5 bàn.

Jurgen Klopp tiếp cận bố của Mbappe hình ảnh
Bố của Mbappe được Klopp liên hệ

Kylian Mbappe đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia tại châu Âu trong đó có Real Madrid và Liverpool. Được biết, Liverpool đang tính tiền đạo người Pháp là sự thay thế cho Sadio Mane nếu cầu thủ này đến Real Madrid vào mùa hè này.

Theo báo chí Pháp, tờ Le10Sport, Klopp đang rất sốt sắng trong thương vụ mua Mbappe vào hè này. Theo đó, ông đã đích thân liên hệ với bố của Mbappe là ông Wilfried để bàn về một thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo người Pháp.

PSG cũng đang rất lo lắng khi mới đây chân sút người Pháp cũng đã lên tiếng ỡm ờ về việc có thể tìm một thử thách mới ở một đội bóng khác. Mùa hè năm ngoái, anh đã giành cả 2 giải thưởng cho cầu thủ trẻ và cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải năm ngoái.

“Tôi nghĩ đây là thời điểm quan trọng với tôi trong sự nghiệp khi tôi cảm giác mình đang chạm tới những ngã rẽ mới. Tôi đã chinh phục nhiều điều mới mẻ ở đây và có lẽ giờ là lúc tôi cần tìm những trách nhiệm lớn hơn. Tôi hy vọng mình có thể gắn bó với PSG hoặc ở một nơi nào đó. Tuy nhiên, dù sao tôi cũng muốn lời cảm ơn.”, Mbappe chia sẻ với Metro.



Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X