Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp nhận sai khi từ chối chiêu mộ Mane ở Dortmund

Thứ Ba 10/12/2019 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận ông đã sai lầm khi bỏ qua cơ hội chiêu mộ Mane khi còn dẫn dắt Dortmund.
Mane đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Liverpool trong 12 tháng qua. Anh ghi được 22 bàn thắng ở Premier League mùa trước. Phong độ đó tiếp tục được cầu thủ người Senegal tái hiện năm nay với 9 pha lập công và 6 đường kiến tạo thành bàn sau 15 trận đấu.

Klopp từng có cơ hội chiêu mộ Mane trong 2 năm cuối làm việc ở Dortmund. Khi đó, Mane đã gây ấn tượng ở giải VĐQG Áo nhưng Klopp lại đánh giá cầu thủ này chưa đủ chín để cập bến một đội bóng lớn.

Klopp nhận sai khi từ chối chiêu mộ tiền đạo Mane ở Dortmund hình ảnh

Klopp tiếc rẻ vì không chiêu mộ Mane ở Dortmund


“Tôi đã đánh giá sai ở thời điểm đó. Tôi nghĩ ở Dortmund khi đó quá nhiều áp lực. Và nếu đã chuyển nhượng thì đó phải là một thương vụ đúng đắn. Nhưng đó không phải quyết định sai lầm duy nhất mà tôi từng đưa ra. Và dĩ nhiên là tôi đã sửa chữa nó trong vài năm sau”.


Mane đã được Southampton chiêu mộ từ Salzburg và nhanh chóng tỏa sáng ở Premier League. Anh ghi được nhiều hơn 10 bàn thắng trong 2 mùa giải liên tiếp thi đấu cho The Saints và đã được Klopp đem về Liverpool ngay ở kỳ chuyển nhượng hè đầu tiên làm việc ở Premier League.

Sau đó, Klopp đã xây dựng được một bộ ba tấn công ấn tượng với Mane, Salah và Firmino. Họ về nhì ở Champions League năm 2018 nhưng đã lên ngôi mùa trước với chiến thắng nhẹ nhàng trước Tottenham.

Mane đã về đích ở vị trí thứ 4 trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng năm nay. Anh chỉ thua kém Messi, Van Dijk và Ronaldo trong cuộc đua này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X