Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Mane ra đi là tổn thất lớn với Liverpool

Thứ Năm 23/06/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp không giấu nổi sự tiếc nuối khi tiền đạo Sadio Mane chia tay Liverpool để gia nhập Bayern Munich trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Klopp nói về sự ra đi của Mane

Kết thúc mùa giải 2021/22, Sadio Mane nói lời chia tay Liverpool. Cầu thủ người Senegal gia nhập Bayern Munich với mức giá 32 triệu Euro chưa tính phụ phí. Thương vụ trên đã chính thức được hoàn tất và chân sút 30 tuổi đã ra mắt đội bóng mới.

Chứng kiến sự chia tay của Mane, Jurgen Klopp không giấu nổi sự tiếc nuối. Ông thừa nhận đây là tổn thất lớn của Liverpool bởi chân sút số 10 đóng vai trò vô cùng quan trọng trong suốt thời gian qua.

Klopp Mane ra đi là tổn thất lớn với Liverpool 1
Sadio Mane gia nhập Bayern Munich.

Jurgen Klopp cho biết:

"Một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool đã rời đi và chúng tôi phải thừa nhận điều này là một tổn thất. Nhưng cậu ấy ra đi với lòng biết ơn và tình yêu của chúng tôi. Cậu ấy rời Liverpool với tư cách một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của Mane và tin rằng fan của Liverpool cũng vậy. Nếu bạn yêu Liverpool, bạn phải yêu cả Mane, điều đó là không thể tranh cãi.

Chúng tôi không biết nói gì hơn ngoài việc chúc gì cho Mane ngoài thành công trong mọi trận đấu mà cậu ấy tham dự. À, tất nhiên là không phải trong những trận đấu với Liverpool nhé. Cậu ấy sẽ tiếp tục là một ngôi sao xuất sắc, tôi không nghi ngờ gì điều đó."

Mane sẽ gắn bó với Bayern Munich theo bản hợp đồng 3 năm. Tại Allianz Arena, anh nhận mức lương 15 triệu Euro mỗi mùa, gấp gần 3 lần thu nhập tại Liverpool.

Mane không nghĩ nhiều khi rời LiverpoolMane không nghĩ nhiều khi rời Liverpool
Chính thức gia nhập Bayern Munich sau 6 năm gắn bó với Liverpool, tiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ đầu tiên.
Sadio Mane và Top 10 thương vụ đắt giá nhất của Bayern MunichSadio Mane và Top 10 thương vụ đắt giá nhất của Bayern Munich
Bayern Munich đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Sadio Mane từ Liverpool, họ có thể phải bỏ ra tối đa 41 triệu euro cho thương vụ này. 
Mo Salah nói gì khi Sadio Mane rời Liverpool?Mo Salah nói gì khi Sadio Mane rời Liverpool?
Mo Salah đã đăng trên mạng xã hội một lời tri ân cảm động tới Sadio Mane, người vừa cập bến Bayern Munich ở phiên chợ Hè 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X