Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Đích thân HLV Klopp ra tay mời gọi trung vệ Kalidou Koulibaly

Thứ Sáu 29/05/2020 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Le10 Sport cho hay HLV Jurgen Klopp đã trực tiếp gọi điện nhằm lôi kéo trung vệ Kalidou Koulibaly gia nhập Liverpool.

HLV Klopp rất muốn Koulibaly tới Liverpool


Dù hiện tại, Liverpool không hề thiếu trung vệ song HLV Jurgen Klopp được cho vẫn muốn đưa về Anfield một gương mặt mới có tầm cỡ và trình độ tương đương với Van Dijk nhằm tạo ra một cặp trung vệ thép số 1 thế giới.
 
Đích thân HLV Klopp ra tay vụ trung vệ Kalidou Koulibaly hình ảnh

Koulibaly đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool


Theo một số cơ quan truyền thông Italia và Anh thì Liverpool đang quan tâm trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Ở tuổi 28, Koulibaly đang trên đỉnh cao phong độ. Anh sở hữu những phẩm chất điển hình của một trung vệ hiện đại: thể hình lực lưỡng, giàu sức mạnh và chơi chân tốt.

Cầu thủ sinh năm 1991 dường như cũng muốn rời Napoli để gia nhập CLB có khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn hơn. Về phần đội chủ sân San Paolo thì từ xưa đến nay, chẳng có ai không thể bán, chỉ là bán ở mức giá nào mà thôi.

Mới đây, trang Le10 Sport tiết lộ một thông tin cho rằng đích thân HLV Jurgen Klopp đã gọi điện trực tiếp cho trung vệ người Senengal thông qua "cầu nối Sadio Mane" (đồng đội với Koulibaly ở ĐT Senegal).

Nếu điều này xảy ra, MU và Liverpool sáng cửa sở hữu siêu trung vệ
Người cũ Andrea Dossena cảnh báo Napoli có thể bị buộc phải bán Kalidou Koulibaly nếu họ không thể giành vé dự Champions League.
Điểm tin bóng đá sáng 26/5: Kalidou Koulibaly chỉ đến MU với 1 điều kiện?
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 26/5.
Sadio Mane sẽ giúp Liverpool chiêu mộ thành công trung vệ khủng?
The Kop đã có một vũ khí lợi hại trong trường hợp thật sự muốn đưa về Kalidou Koulibaly của Napoli. Đó chính là Sadio Mane, đồng đội của trung vệ này ở ĐTQG...
Mua được Koulibaly, hàng thủ Liverpool sẽ vô đối
Andrea Dossena, cựu cầu thủ người Italia từng khoác áo Liverpool, đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ trung vệ Kalidouy Koulibaly của Napoli để kết hợp với Van...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X