Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp tiếc nuối vì không thể chiêu mộ Son Heung-min

Thứ Tư 09/11/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp tiết lộ rằng việc không thể chiêu mộ Son Heung-min là một trong những tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp của ông.

Klopp tiếc nuối vì không thể chiêu mộ Son Heung-min

Trong bối cảnh Son sẽ phải phẫu thuật chấn thương hốc mắt, HLV Klopp đã được hỏi về cầu thủ này trong một buổi phỏng vấn gần đây. Chiến lược gia người Đức hết lời khen ngợi tiền đạo người Hàn Quốc. Ông cũng thừa nhận đã cố gắng chiêu mộ Son trong quá khứ, đồng thời bày tỏ sự lạc quan về cơ hội tham dự World Cup của cầu thủ này.

Son_Heung-min
Klopp tiếc nuối vì không thể chiêu mộ Son Heung-min

Trong một buổi phỏng vấn với tờ KBS của Hàn Quốc, Klopp nói: “Một trong những sai lầm lớn nhất trong đời tôi là không chiêu mộ Son Heung-min. Cậu ấy rất tuyệt vời, một biểu tượng của bóng đá Hàn Quốc và là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

Klopp cũng nói thêm về khả năng Son tham dự World Cup: “Từ những gì tôi nghe được, Son đang có trạng thái tốt. Có thể nếu cậu ấy tham dự World Cup với một chiếc mặt nạ thì cũng không có vấn đề gì”.

Klopp bắt đầu xây dựng được tên tuổi của mình ở Bundesliga với Mainz và Borussia Dortmund trước khi cập bến Liverpool vào năm 2015. Giải vô địch quốc gia Đức cũng chứng kiến Son Heung-min tỏa sáng những ngày đầu. Nhiều khả năng Klopp ám chỉ thời điểm ông còn dẫn dắt Dortmund và Son còn thi đấu ở Bayer Leverkusen.

Son Heung-min là mắt xích quan trọng bậc nhất trong thành phần đội tuyển Hàn Quốc. Theo lời HLV Conte, cầu thủ 30 tuổi nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để tham dự World Cup. Cũng như dự đoán của HLV Klopp, Son hoàn toàn có thể đeo mặt nạ và thi đấu bình thường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X