Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận thất bại trong kế hoạch chuyển nhượng

Thứ Tư 07/06/2017 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jurgen Klopp thừa nhận chuyển nhượng Liverpool vào tháng 1 năm nay muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng nhưng không thành công.

 

Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua, Liverpool lâm vào tình trạng khủng hoảng lực lượng. Lallana, Coutinho hay Sadio Mane đều dính chấn thương nặng và khiến khả năng cạnh tranh của The Kop bị ảnh hưởng. Từ đội có khả năng đua vô địch họ đã bị Chelsea bỏ lại và phải chật vật mới có được vị trí thứ 4 ở Premier League. Ở thời điểm đó trong đội hình của The Kop không có những lựa chọn chất lượng ở vị trí chạy cánh để thay thế. HLV Jurgen Klopp thừa nhận chuyển nhượng Liverpool vào tháng 1 năm nay muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng nhưng không thành công.
Klopp tiet lo ke hoach chuyen nhuong Liverpool hinh anh
Sadio Mane là một trong những cầu thủ dính chấn thương dài hạn ở giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua
Klopp nói với Kicker: "Chúng tôi không thể tiếp tục cuộc đua vô địch, đội bóng đã bị tụt lại vì mất những ngôi sao quan trọng. Tôi đã lường trước được điều đó bởi những cầu thủ của chúng tôi phải thi đấu rất nhiều. Tôi đã cố gắng đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 nhưng không thành công. Ở thời điểm đó, mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng và không đội bóng nào chịu nhả ngôi sao của mình. Tôi đã liên hệ với 3 cầu thủ nhưng đều bị từ chối”.
Gerrard giục Liverpool thực hiện “bom tấn” với sao Southampton
Cựu danh thủ Steven Gerrard hối thúc Liverpool nhanh chóng hoàn tất thương vụ chiêu mộ Virgil van Dijk bởi tin rằng trung vệ của Southampton có thể tạo ra sự...
“Dù không có được chức vô địch nhưng rõ ràng tấm vé dự vòng sơ loại là có thể chấp nhận được, nhất là trong bối cảnh chúng tôi mất quá nhiều trụ cột ở giai đoạn lượt về. Tôi sẽ cố gắng không lặp lại những sai lầm ở mùa giải trước. Việc được trở lại Champions League giúp tôi có thêm ngân sách để mua sắm. Tôi sẽ cố gắng giúp chiều sâu đội hình của Liverpool được cải thiện tối đa. Sẽ có những tân binh đẳng cấp được đưa về ở Hè 2017”, HLV Klopp tiếp tục.
Klopp tiet lo ke hoach chuyen nhuong Liverpool hinh anh 2
Klopp thừa nhận muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp vào tháng 1 năm nay nhưng không thành công
Chuyển nhượng Liverpool mới nhất sắp công bố tân binh đầu tiên. The Kop đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Mohamed Salah của Roma. Để có cầu thủ này, đội bóng thành phố Cảng đã phải chi ra 35 triệu bảng. Họ cũng đang ở rất gần trung vệ Virgil van Dijk của Southampton. 40 triệu bảng là số tiền mà The Kop phải trả để có tuyển thủ người Hà Lan. Như vậy là 2 tân binh kể trên đã ngốn của Liverpool 75 triệu bảng. Theo Mirror, The Kop sẽ có 130 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X