Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận suýt mắc sai lầm nghiêm trọng trước Sheffield

Chủ Nhật 29/09/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp thừa nhận ông đã cân nhắc rút Wijnaldum khỏi sân trước khi cầu thủ này khi bàn quyết định trong chiến thắng 1-0 trước Sheffield United.
Thành tích toàn thắng của Liverpool mùa này đã đứng trước nguy cơ bị bẻ gãy khi Sheffield United tạo ra một màn trình diễn đầy cảm hứng. Họ cầm chân The Kop được 70 phút tại sân Bramall Lane.

Tuy nhiên, thủ môn Dean Henderson lại mắc sai lầm khi không thể bắt dính cú vô-lê của Wijnaldum và để bóng lăn vào lưới. Liverpool đã có được 3 điểm quý giá để tiếp tục duy trì khoảng cách 5 điểm so với nhóm bám đuổi sau vòng 7.

HLV Klopp thừa nhận suýt mắc sai lầm nghiêm trọng trước Sheffield hình ảnh

HLV Klopp thừa nhận suýt thay Wijnaldum khỏi sân


HLV Klopp thừa nhận ông đã cân nhắc thay Wijnaldum bằng Origi khi Liverpool đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Nhưng cuối cùng, chiến lược gia người Đức đã chọn rút Henderson khỏi sân.

Origi cũng tạo được ấn tượng khi tạt bóng dẫn tới bàn thắng của Wijnaldum.

“Tôi đã có một sự thay đổi người nhằm tăng cường hàng công. Tôi định thay Henderson hoặc Wijnaldum. Cả hai đều đã làm việc chăm chỉ. Với cả hai người thì trận đấu này đều không dễ dàng. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã quyết định đúng. Wijnaldum ở lại trên sân và đã ghi bàn.

Thật ra chúng tôi muốn thay đổi cách tiếp cận. Firmino sẽ chơi giữa các tuyến và sẽ là một lựa chọn chơi đằng sau Salah. Chúng tôi cũng phải phòng ngự ở 2 hành lang cánh tốt hơn vì họ dâng cao khá thường xuyên. Đó là lý do vì sao Mane và Milner được sử dụng ở 2 cánh.

Origi đã tạo được ảnh hưởng tốt khi vào sân. Cậu ấy đã có một đường chuyền tạo ra tình huống 1 đấu 1. Tôi nghĩ cậu ấy cũng là người tạt bóng dẫn đến bàn thắng đúng không?”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X