Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: Liverpool không đủ tốt để được dự C1 mùa tới

Chủ Nhật 21/05/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 với Aston Villa, HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng Liverpool mùa này chơi không đủ tốt để có thể xứng đáng góp mặt tại Champions League mùa tới.

Klopp thừa nhận sự thật phũ phàng sau trận hòa Aston Villa

Kết quả hòa 1-1 với Aston Villa tại vòng 37 khiến Liverpool gần như không còn cơ hội cạnh tranh top 4 để được dự Champions League mùa tới. The Kop kém Newcaslte và MU tới 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Chỉ cần 2 đội bóng kể trên giành 1 điểm trong trận đá bù vào giữa tuần tới, cục diện cuộc đua top 4 sẽ an bài trước vòng đấu cuối cùng của Premier League 2022/23.

Đứng trước nguy cơ không được dự Champions League mùa tới, HLV Jurgen Klopp thừa nhận rằng điều này xứng đáng với Liverpool. Chiến lược gia người Đức thừa nhận rằng đội bóng của mình chơi không đủ tốt mùa này để có thể lọt top 4.

Klopp Liverpool không đủ tốt để được dự C1 mùa tới 1
Liverpool gần như không còn cơ hội tham dự Champions League mùa tới.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng với những gì đã thể hiện mùa này thì Liverpool xứng đáng với tấm vé chơi tại Europa League hơn là Champions League. Chúng tôi đã làm không đủ tốt xong phần lớn thời gian xuyên suốt mùa giải.

Ngày hôm nay không hề dễ dàng với Liverpool. Chúng tôi không có điều gì bào chữa cho kết quả này. Chúng tôi chơi không tốt trong hiệp 1, cả khi có bóng và không có bóng.

Sang hiệp 2, chúng tôi đã bình tĩnh trở lại, gia tăng áp lực ở những khu vực phù hợp trên sân. Đó là những gì chúng tôi đã làm. 

Quả là một trận đấu khó khăn, Aston Villa là một đội bóng tuyệt vời. Họ tận dụng rất tốt từng khoảnh khắc trong trận đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X