Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận Salah đang sa sút phong độ

Thứ Hai 01/10/2018 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức cho biết ngôi sao Ai Cập đang không là chính mình trong màu áo Liverpool suốt từ đầu mùa giải mới này.

Sau một năm ra mắt thành công rực rỡ ở Anfield để giành cú đúp danh hiệu Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, giờ thì Mohamed Salah đang gặp khó khăn thực sự đến nỗi khiến giới mộ điệu bắt đầu nghi ngờ liệu anh có phải chỉ là hiện tượng một mùa.

HLV Klopp bảo vệ Salah sa sút phong độ ở Liverpool hình ảnh
HLV Klopp bảo vệ Salah sa sút phong độ

Ngôi sao Ai Cập vẫn có cho mình những bàn thắng nhưng với hiệu suất thuyên giảm trông thấy so sánh mùa giải trước, trong khi độ sắc bén dứt điểm cũng không còn vẹn nguyên và được chứng minh mới đây nhất ở màn trình diễn đáng thất vọng trong trận hòa Chelsea 1-1 Liverpool.

Đích thân HLV Jurgen Klopp cũng đã phải lên tiếng thừa phận phong độ sa sút của cậu học trò cưng, nói: “Tất nhiên tôi biết cậu ấy đang thi đấu không thực sự tốt, nhưng đây cũng chỉ là điều bình thường mà mọi cầu thủ đều ít nhiều gặp phải trong sự nghiệp. Thêm vào đó, đây cũng là một trong những lý do sinh ra nghề huấn luyện cho chúng tôi.”

“Tôi không ngừng cố gắng giúp đỡ và quan trọng ở sự tin tưởng tuyệt đối cậu ấy, cũng phải nói thêm cả sự thiếu may mắn trong nhiều tình huống trước khung thành đối phương. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn chăm chỉ nỗ lực từng ngày và tôi tin sự trở lại chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn mà thôi. Còn tôi, tôi luôn cảm thấy ổn và chẳng có chút gì lo lắng hay bồn chồn hết cả.”

HLV Klopp bảo vệ Salah trong bối cảnh Liverpool chuẩn bị có chuyến làm khách khó khăn đến Napoli trong khuôn khổ Champions League, đấu trường Châu Âu đã chứng kiến màn ra quân thành công của hộ với chiến thắng kịch tính trước Paris Saint-Germain.

Dư âm Chelsea vs Liverpool: Hazard, Salah và cái lý của FIFPro
Tất nhiên phong độ đương thời không thể khỏa lấp cho những màn trình diễn xuyên suốt một mùa giải, nhưng rõ ràng FIFPro có cái lý của mình khi bầu chọn Hazard...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X