Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận không nhớ Liverpool có bao điểm ở Premier League

Thứ Sáu 24/01/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông đã quên mất Liverpool tạo khoảng cách lớn thế nào giữa ngôi đầu và phần còn lại của Premier League.

Klopp vững chắc ở ngôi đầu


Làm khách trên sân của đối thủ khó chịu Wolves, Liverpool vẫn giành chiến thắng 2-1. 2 bàn thắng của Jordan Henderson và Roberto Firmino đã giúp Lữ đoàn đỏ khuất phục chủ nhà quật khởi cả trước và sau bàn gỡ hòa 1-1 của Raul Jimenez.

Qua đó, Liverpool khôi phục khoảng cách 16 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Man City dù chơi ít hơn 1 trận.

Jurgen Klopp thừa nhận không nhớ Liverpool bao điểm ở EPL hình ảnh
Firmino ghi bàn quyết định giúp Liverpool đánh bại Wolves


Klopp quên điểm số


Jurgen Klopp cho biết lịch thi đấu dày đặc dẫn tới ông không biết rằng Liverpool đã bỏ cách các đối thủ Premier League nhiều đến đâu vào lúc này. HLV người Đức nói trong một cuộc họp báo:

“Khi nào áp lực cao hơn đối với chúng tôi, mùa này hay mùa trước? Vẫn những con người này. Tôi không nghĩ về điều đó. Tôi đã phải hỏi chính xác đội bóng có bao nhiêu điểm, đó là sự thật. Tôi thực sự đã quên nó trong tuần với số lượng trận đấu rất nhiều.”

“Tôi đã không nghĩ về nó khi mà chúng tôi chuẩn bị chơi vào chủ nhật với Shrewsbury và thứ 4 là đá bù với West Ham vào thứ 7 tuần sau. 3 trận trong vòng 7 ngày là mật độ rất dày.”

Klopp thừa nhận không nhớ Liverpool có bao điểm ở Premier League hình ảnh 2
Klopp bị cuốn theo lịch thi đấu dày đặc

“Tôi biết rằng chúng tôi đã mất Sadio Mane (chấn thương gân kheo), đó là những gì tôi nghĩ, đó là áp lực tôi có. Tất cả phần còn lại không phải là áp lực. Chúng tôi muốn chiến thắng trong các trận đấu và tôi hiểu áp lực dành cho mình.”


Về chuỗi 23 trận đã đấu thắng tới 22 tại Premier League, Klopp nói thêm: “Chúng tôi không tìm đến sự hoàn hảo, chúng tôi sẽ có một phản ứng hoàn hảo nếu có thể. Đó là những gì chúng tôi cố gắng làm.”

“Chúng tôi luôn chiến đấu hết mình trong những thời khắc khó khăn. Trước Wolves, các chàng trai lại thể hiện nó và vì vậy, chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu, điều này thực sự không thể tin được.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X