Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận nguy cơ có thể mất Emre Can

Thứ Sáu 03/11/2017 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp thừa nhận có khả năng mất tiền vệ Emre Can vào tháng 1 tới.

Hợp đồng của tiền vệ Emre Can với Liverpool còn thời hạn đến Hè 2018. Đội bóng thành phố Cảng đã nhiều lần đề nghị ký hợp đồng mới nhưng cầu thủ người Đức không đồng ý. Có 2 vấn đề lớn khiến một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua: Đó là mức lương và số lần ra sân tối thiểu trong một mùa giải. Can muốn hưởng lương 100.000 bảng/tuần thay vì mức 80.000 bảng/tuần mà The Kop đề nghị, anh cũng muốn đá chính một nửa số trận ở mùa giải kế tiếp sau khi ký hợp đồng mới. Hai bên chưa thống nhất được những điều khoản này, điều đó khiến hợp đồng mới bị đình trệ.
Klopp thua nhan co the mat tien ve Emre Can hinh anh
Emre Can chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến Hè 2018
Nhiều nguồn tin cho rằng Emre Can của Liverpool sẽ rời đội bóng vào Hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ sinh năm 1994 đã quyết tâm rời Anfield sau khi không được đáp ứng những điều khoản như mong muốn. Nói về tương lai của Can, Klopp chia sẻ: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt và đang có sự trưởng thành mạnh mẽ. Tôi không lo mất cậu ấy vào mùa Hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do, bởi nếu cậu ấy ở lại đội bóng qua kỳ chuyển nhượng mùa Đông có nghĩa là cậu ấy muốn ở lại Liverpool, chỉ là rắc rối ở bản hợp đồng mới mà thôi. Khi đó chúng tôi sẽ ngồi lại và thảo luận nghiêm túc một bản hợp đồng mới”.
Real tính gây sốc với sao khủng Liverpool
Theo Mundo Deportivo, Real Madrid đang lên kế hoạch chi đậm để có tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.
Khi được hỏi về việc Can có thể rời Liverpool vào tháng 1, HLV Klopp tiếp tục: “Đó là một phần của bóng đá, nếu điều đó xảy ra, chúng tôi không thể thay đổi nó. Nếu một cầu thủ quyết định ra đi, bạn không nên gây áp lực cho họ, bạn hãy tôn trọng quyết định của cầu thủ đó. Tôi luôn muốn các học trò của mình phát triển tốt nhất có thể. Nhưng nếu họ muốn ra đi để phát triển sự nghiệp, tôi luôn tôn trọng điều đó”.
Klopp thua nhan co the mat tien ve Emre Can hinh anh 2
Klopp thừa nhận có khả năng mất Emre Can
Ông thầy người Đức cũng dành cho những Joe Gomez và Alberto Moreno những lời khen: “Chúng tôi đã rất hạnh phúc về Gomez và Moreno khi họ được triệu tập vào ĐTQG, nhưng tôi hơi tiếc vì Daniel Sturridge và Oxlade-Chamberlain không được triệu tập. Đó không phải là quyết định của tôi nhưng nếu Gareth Southgate xem 3 trận gần nhất của Liverpool, có lẽ ông ấy sẽ thay đổi quyết định của mình. Gomez và Moreno xứng đáng được triệu tập vì những nỗ lực không biết mệt mỏi, tôi hy vọng họ sẽ được trao cơ hội thể hiện mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X