Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận ngăn cản Philippe Coutinho tới Barca

Chủ Nhật 03/09/2017 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Jurgen Klopp thừa nhận chính Liverpool đã ngăn cản không cho Philippe Coutinho sang Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 
Để mất Neymar vào tay Paris Saint Germain, Barcelona hè này nhắm đến hai mục tiêu là Ousmane Dembele (Dortmund) và Philippe Coutinho (Liverpool). Trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng, Barca đã chiêu mộ thành công DEmbele với giá 105 triệu euro (có thể tăng thêm 40 triệu tùy thuộc phong độ).
 
Klopp thua nhan Liverpool can duong den Barca cua Philippe Coutinho.
Klopp thừa nhận Liverpool cản đường đến Barca của Philippe Coutinho.

Trong khi đó ở thương vụ Coutinho dù nhiều lần tăng giá nhưng Barca vẫn không thuyết phục được Liverpool nhượng lại tiền vệ người Brazil. Gần đây, Neymar cho biết Coutinho đang buồn chán do bị ngăn cản nguyện vọng chuyển sang khoác áo Barca.
 
Để đáp lại Neymar, HLV Jurgen Klopp khẳng định đây là việc làm cần thiết để Liverpool chứng minh tham vọng: "Vị thế của chúng tôi khác với Dortmund. Đừng tin những gì được giới truyền thông đăng tải, hoặc có những lời đề nghị ở đây và được thay đổi theo từng phút, mọi thứ kết thúc rồi".
 
"Chúng tôi ở vị thế mà câu lạc bộ mong muốn. Dortmund quyết định bán cầu thủ của họ nên tôi không thể so sánh tình trạng hai câu lạc bộ với nhau. Chúng tôi vẫn sở hữu những cầu thủ thật sự chất lượng trong đội hình".
 
Nhiều người e ngại Coutinho sẽ không toàn tâm toàn ý chơi cho Liverpool do bị ngăn cản nguyện vọng. Từ đầu mùa giải, Coutinho không ra sân cho The Kop với lý do chấn thương nhưng khi lên tuyển Brazil, tiền vệ 24 tuổi gây ấn tượng bằng bàn thắng vào lưới Ecuador.

Neymar tiết lộ sự thật thương tâm về Coutinho
Neymar cho biết người bạn Philippe Coutinho của anh đang rất đau buồn sau khi không thể rời Liverpool tới Barcelona.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X