Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận tân binh Van Dijk quá đắt

Thứ Bảy 30/12/2017 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Đức cũng nhận thấy 75 triệu bảng dành cho một hậu vệ là vô lý, dẫu vậy vẫn phải cam chịu cuốn theo thời buổi bão giá thị trường chuyển nhượng ngày nay.

Quay trở lại với những gì danh dở hồi hè, Liverpool đã mở màn kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 bằng quả bom tấn Virgil Van Dijk. Cập bến Anfield từ Southampton với giá 75 triệu bảng, ngôi sao 26 tuổi người Hà Lan chính thức phá kỷ lục của Benjamin Mendy để trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới.

Klopp thua nhan tan binh Van Dijk qua dat hinh anh
Klopp thừa nhận tân binh Van Dijk quá đắt

Không phủ nhận Liverpool cuối cùng đã sở hữu cho mình một trung vệ chất lượng và đẳng cấp, qua đó giải quyết cả khối vấn đề phòng ngự vốn mang đến cơn đau đầu kinh niên cho các đời HLV như Jurgen Klopp hiện tại. Mặc dù vậy, cái giá chịu chơi khó tin đó của The Kop cũng khiến dư luận khi không khỏi sốc và lên tiếng phản đối, chỉ trích rằng 75 triệu bảng cho một hậu vệ thực sự điên rồ.

Thậm chí trong diễn biến mới nhất, ngay cả HLV Jurgen Klopp cũng phải thừa nhận mua Van Dijk quá đắt nhưng không thể làm khác được ngoài việc cam chịu cuốn theo thời buổi bão giá thị trường chuyển nhượng ngày nay. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức:

“Cái giá thực sự không ổn chút nào, quá cao là đằng khác. Mặc dù vậy, thị trường chuyển nhượng bây giờ là vậy, cách thế giới bóng đá vận hành bây giờ là vậy. Chúng ta chỉ còn biết chấp nhận và thích nghi với nó mà thôi.”

“Quan trọng là Virgil thực sự là một cầu thủ chất lượng và sẽ tăng cường trông thấy sức mạnh cho Liverpool. Cậu ấy sẽ còn thăng tiến vượt bậc hơn nữa sau khi gia nhập đội bóng của chúng tôi. Tôi tin rằng 75 triệu bảng không chỉ là món hời lớn cho Southampton hiện tại mà còn trở nên hợp lý hơn theo thời gian với những màn trình diễn của Virgil trong màu áo Liverpool.”

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X