Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp thừa nhận mệt mỏi với cuộc đua vô địch Premier League

Chủ Nhật 27/10/2019 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa từng lên ngôi tại đấu trường giải Ngoại hạng, Liverpool nói chung và HLV Jurgen Klopp nói riêng vô cùng quyết tâm trong mùa giải năm nay, nhưng mọi chuyện không đơn giản.
 

Klopp thừa nhận sự khó khăn tại Premier League
 

Với chỉ 1 trận hoà và 8 chiến thắng sau 9 vòng đấu đầu tiên, Lữ đoàn đỏ vẫn đang độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng, tràn trề cơ hội lần đầu lên ngôi tại đấu trường này. Tuy nhiên với HLV Jurgen Klopp, ông thừa nhận đây là giai đoạn khó khăn nhất từ trước đến nay phải đối mặt.
 
Chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Chúng tôi đang ở một vị trí tốt hơn những gì mong đợi vào đầu mùa giải. Chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng nghĩ về chức vô địch, mà đang cố gắng tập trung thi đấu từng trận một. Giai đoạn khó khăn nhất chuẩn bị đến. Tháng 11, 12, lịch thi đấu thật điên rồ.

HLV Jurgen Klopp mệt mỏi với cuộc đua vô địch Premier League hình ảnh

HLV Jurgen Klopp vẫn chưa nghĩ tới chức vô địch


Chúng tôi cần sự may mắn trong một vài thời điểm. Chúng tôi cần phải nỗ lực chiến đấu hết mình, nhưng chẳng có gì đảm bảo. Tôi không hiểu những gì Tottenham đang trải qua, nhưng màn trình diễn gần nhất của họ tại Champions League vẫn rất đáng sợ.

Đó là đội bóng chúng tôi chuẩn bị đối mặt, chứ không phải CLB gặp khủng hoảng 3-4 tuần trước. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ, vì Spurs đang nóng lòng trở lại.”

 
Trận đấu giữa Liverpool vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 23h30 tối nay theo giờ Việt Nam, trên SVĐ Anfield. Cũng từ hôm nay (27/10), nước Anh sẽ chuyển sang giờ mùa đông.

TRỰC TIẾP Liverpool vs Tottenham 23h30 ngày 27/10 (Premier League 2019/20)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Tottenham vòng 10 Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20 lúc 23h30 ngày...
Roberto Firmino: Chàng thanh niên bị kẹt ở sân bay và tiền đạo toàn năng của Liverpool
Từ một chàng trai bị kẹt lại sân bay ở Tây Ban Nha vì không có đủ giấy tờ tùy thân đến một tiền đạo đẳng cấp thế giới, đó là hành trình của sự khổ luyện bền bỉ...
Nhận định Liverpool vs Tottenham (23h30 ngày 27/10): Niềm tin cho cát bụi?
Chiến thắng tưng bừng hồi giữa tuần gieo cho Tottenham những hy vọng. Tuy nhiên, giữa Sao đỏ Belgrade và Liverpool là những thế giới hoàn toàn khác.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X