Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp thừa nhận học trò cưng Arnold từng bị mắng oan

Thứ Ba 07/04/2020 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Jugen Klopp từng thừa nhận cậu học trò Alexander Arnold từng bị mắng oan trong trận thua 1-2 trước Manchester United vào tháng 3/2018.

Ngày 10/3/2018, Liverpool có chuyến làm khách trên sân Old Trafford của Manchester United trong khuôn khổ Giải Ngoại hạng Anh. Kết thúc trận đấu, Liverpool đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2. Người ghi bàn cho Man United là Marcus Rashford với một cú đúp. Bàn thắng của Liverpool là tình huống phản lưới của Eric Baily.

Klopp thừa nhận Arnold từng bị mắng oan hình ảnh
Klopp thừa nhận cậu học trò Arnold bị mắng oan ở trận thua trước United vào tháng 3/2018

Chia sẻ về trận đấu này trong chương trình Pure Football Podcast, HLV người Đức thừa nhận từng đánh giá sai về khả năng thực sự của Marcus Rashford: “Trước trận đấu này, từng có rất nhiều người nói rằng đội bóng của chúng tôi cần phải thay mới hậu vệ phải khi người bên kia là Marcus Rashford hoặc đại loại như thế.

Tuy nhiên, tôi đã đánh giá thấp về cậu ấy (Marcus Rashford) khi để cậu ấy khá thoải mái và kết quả là cậu ấy đã có được 2 bàn thắng chỉ sau 2 cú dứt điểm duy nhất.”

Trong cả hai tình huống Arnold là người đã bị Rashford vượt qua và ghi bàn. Sau trận đấu, nhiều người lên tiếng chỉ trích Arnold, người không thể theo sát được Rashford. Nói về vấn đề này, HLV Klopp thừa nhận đã trách oan cậu học trò cưng: “Nếu cậu ấy có mắc lỗi thì là lỗi của tôi. Arnold đã bị chỉ trích oan. Tất nhiên đó là lỗi của tôi khi đã chủ quan không nhắc nhở Arnold khả năng của Rashford. Cậu ta (Rashford) thực sự xuất sắc. Tôi nghĩ đó hoàn toàn là lỗi của tôi.”

Những trận thua đáng tiếc ở mùa giải đó khiến Liverpool chỉ cán đích ở vị trí thứ 4. Ở mùa giải này, Liverpool vẫn đang đứng đầu bảng với 82 điểm và chỉ kém chức vô địch 2 chiến thắng nữa.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X